Hot boy - hot girl 2017-06-03 07:44:16

Nóng trên mạng vì ảnh chụp lỗi: Nguyễn Ngọc Phương Vy


Khoảnh khắc Nguyễn Ngọc Phương Vy đầu tóc rối bời nhìn nghiêng khiến nhiều chàng trai thương nhớ.



Dân mạng Việt sôi sục vì ảnh chụp lỗi của nữ sinh da trắng, mái tóc dài che gần hết khuôn mặt nhưng vẫn để lộ ra đôi mắt to tròn, mũi dọc dừa và môi trái tim đáng yêu.

Ảnh chụp lỗi của Nguyễn Ngọc Phương Vy gây thương nhớ.

Cô gái xinh xắn này tên Nguyễn Ngọc Phương Vy, học lớp 11 và đang sống tại TP.HCM.

Chưa 18 tuổi nhưng Phương Vy đã sở hữu nhan sắc ấn tượng, vừa trưởng thành nhưng cũng ngây thơ, đáng yêu. Thậm chí nếu Phương Vy không mặc đồng phục, nhiều người nghĩ đây là hot girl Hàn Quốc.

Chính bởi ngoại hình gây thương nhớ nên những bức ảnh được Phương Vy chia sẻ đều có lượng lớn người thích và bình luận. Hiện Facebook cá nhân của Phương Vy có hơn 49 ngàn lượt theo dõi.

Nguyễn Ngọc Phương Vy trông như hot girl Hàn.

Tin buồn cho những anh chàng đang có ý định “trồng cây si” với Phương Vy đó là cô đã vó người yêu và cả hai thường xuyên chia sẻ ảnh tình cảm trên mạng xã hội. Có lẽ không ít chàng trai từng “tim đập chân run” vì Phương Vy phải tiếc hùi hụi vì sự thật này.

Phương Vy và bạn trai thư sinh.

Bạn trai Phương Vy tên Lê Kim Phụng, trông thư sinh và Facebook có hơn 86 ngàn người theo dõi. Xem ra cặp đôi là hot teen Sài thành.

Trên Facebook, Phương Vy còn để trạng thái đã kết hôn với Lê Kim Phụng. Mong nữ sinh không phải gỡ trạng thái này đến lúc cái hôn như nhiều bạn trẻ khác.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)