Nhạc 2011-10-21 14:55:45

Noo Phước Thịnh bị túm áo, văn mai hương, khởi my váy bó sexy :x


[size=2]Các fan không kìm chế nổi 'độ cuồng' của mình trước các mỹ nam Vpop.[/size] Tối qua (20/10), các gương mặt trẻ đang "nổi bần bật" trong làng nhạc Việt như chàng Noo Phước Thịnh, Văn Mai Hương nhí nhảnh, boyband 365, Khởi My đã hội tụ tại sân vận động trường ĐH Hà Nội cùng "đốt cháy" chung kết phía Bắc Ngôi sao học đường 2011. Sức hấp dẫn của những cái tên này đã thu hút gần 2.000 bạn trẻ đến tham dự chương trình. Đặc biệt cứ mỗi khi các ca sĩ bước xuống sân khấu giao lưu, cả SVĐ như "nổ tung" bởi sự phấn khích của khán giả. Noo Phước Thịnh bị túm áo, kéo tay, phải giằng co mãi mới thoát ra. 365 thì vã mồ hôi vì nhảy quá sung. Văn Mai Hương, Khởi My cũng "đầu độc" người xem bằng những hit sôi động mà như lời của Mai Hương thì "khán giả đã bị ngộ độc với ca khúc ấy bởi nó được phát quá nhiều thời gian qua".

Cùng xem lại những hình ảnh "nóng" và "cuồng" hết sức đêm qua nhé



Chàng Noo - mỹ nam của Vpop với lời chúc 20/10 thật dễ thương và các bản ballat da diết đã "cướp" đi bao trái tim của các cô gái.


Từ sau lần xuất hiện trong "Cặp đôi hoàn hảo" với mái tóc "cộc lốc", Noo khiến nhiều fan "thất vọng" bởi sự "xuống mã" của mình. Nhưng rõ ràng với kiểu tóc này, trông chàng ấy rất giống ca sỹ - diễn viên - mỹ nam đình đám xứ Hàn Kim Hyun Joong còn gì.


"Cháy hết mình trên sân khấu".


Quậy hết cỡ cùng khán giả.


Trước sự hâm mộ quá lớn của khán giả, Noo đã tiến đến thật gần bên họ và để fan thỏa sức nắm tay, kéo áo mình. Anh chàng còn "quậy" cùng fan bằng cách thả mình để fan ôm, chạm người thỏa thích.


"Gà" của Ngô Thanh Vân cũng "đốt" chương trình bằng những hit sôi động.


Đội ngũ fan của boyband này cũng hùng hậu và "nóng, cuồng" vô cùng.


Đáp lại sự mến mộ ấy của khán giả, dù đã rất mệt khi nhảy thật sung với 3 ca khúc nhưng các chàng trai trẻ của 365 đã "năn nỉ" BTC cho hát thêm một bài để gửi tặng những fans yêu mến của mình.


Trưởng nhóm Issac mồ hôi dầm dề thấm ướt cả hai áo.


Văn Mai Hương duyên dáng.


… và đầu độc người xem bằng những ca khúc như: "Nếu như anh đến" mà "khán giả đã bị ngộ độc với ca khúc ấy bởi nó được phát quá nhiều thời gian qua".


Khởi My quyến rũ với tóc rối, váy điệu bó sát kheo body.


Nữ ca sỹ "Vì Sao" này cũng đốt lửa không kém cho đêm chung kết Ngôi sao học đường phía Bắc tối qua.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)