Chuyện shock 2012-01-17 07:19:11

Nữ anh hùng xinh đẹp bí ẩn làm từ thiện tại Trung Quốc




Trong bộ trang phục quần tất màu đen, đeo mặt nạ xanh, một cô gái với biệt danh “Cô gái hoa tử kinh” (hoa tử kính: một loài hoa thuộc họ đậu ở Trung Quốc), đã gây chú ý của không ít người, không chỉ bởi bộ trang phục khác lạ và thu hút của cô gái này, mà còn vì hành động của mình, khi cô trao tặng thực phẩm, áo quần ấm và quà tặng cho những người ăn xin và vô gia cư.



Cô gái bí ẩn đang trao quà cho một người vô gia cư.


Sự xuất hiện của cô gái bí ẩn này trên các thành phố ở thủ đô Bắc Kinh, đã trở thành một chủ đề bàn tán sôi nổi trên Internet và các phương tiện truyền thông ở Trung Quốc. Hình ảnh đang trao quà từ thiện của cô gái này tại các điểm công cộng như ga tàu điện ngầm, các con phố mua sắm… xuất hiện ngày càng nhiều trên các diễn đàn.





“Hôm nay là ngày đầu tiên trong vai trò ‘Cô gái hoa tử kinh’ của tôi, khiến tôi có đôi chút lo lắng. Cảm ơn những người bạn đã quyên góp áo quần ấm và thực phẩm để tôi giúp đỡ cho những người nghèo” - Cô gái bí ẩn này đăng tải thông điệp trên trang blog cá nhân của mình. Hiện trang blog của cô đã có hơn 7 ngàn người hâm mộ.





Rất nhiều người tò mò về danh tính thực sự của cô gái bí ẩn này và đã liên lạc với cô thông qua trang blog này, tuy nhiên “cô gái hoa tử kính” từ chối cung cấp bất kỳ thông tin nào về mình, và cho biết cô chỉ muốn giúp đỡ những người khốn khổ, chứ không quan trọng mình là ai.


Hiện danh tính của cô gái này vẫn là một dấu hỏi lớn. Nhiều người ủng hộ hành động của cô gái này và xem cô là một siêu nhân giữa đời thường, trong khi nhiều người lại cho rằng đây là một hành động chơi nổi và đánh bóng bản thân.





Một điều thú vị, đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện của “cô gái hoa tử kính”. Trước đó, vào tháng 5, một cô gái trong bộ trang phục và mặt nạ tương tự cũng đã xuất hiện tại Hong Kong, và cũng có hành động ủng hộ tiền và lương thực cho những người lang thang. Hiện chưa rõ 2 cô gái này có phải là một người hay không.


Một vài hình ảnh về “siêu anh hùng” quyến rũ:



Trang phục của cô giống với những siêu anh hùng trong truyện tranh.









Những hình ảnh quyến rũ mà "cô gái hoa tử kinh" tự chia sẻ trên trang blog của mình.



Đằng sau lớp mặt nạ này là ai vẫn đang là một câu hỏi lớn chưa có lời giải đáp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)