Truyện tranh 2009-07-10 02:54:31

Nữ ca sĩ "toả sáng" tại đám tang Michael là ai?


Bạn có bất ngờ không khi người cầm mic chính trong những ca khúc bất hủ của MJ: "We are the world" và "Heal the world" chính là một kẻ vô danh. Cho đến khi…




Khán giả bàn tán xôn xao về giọng ca nữ lạ mặt đã lĩnh xướng mọi người cùng cất cao bài hát “Heal the world”. Gương mặt mới nổi bật giữa những ngôi sao tên tuổi như Stevie Wonder, Lionel Richie, Mariah Carey…

Đám tang ông vua nhạc pop hôm 7/7 tại sân vận động Staples Centre có sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao ca nhạc và những nghệ sĩ nổi tiếng.

Tuy nhiên, giọng ca nữ lạ mặt lĩnh xướng gia đình nam ca sĩ quá cố và nhiều người khác cùng hát bài Heal the World đã gây được sự chú ý của khán giả và các fan. Suốt mấy ngày qua, mọi người đều bàn tán về danh tính của nữ ca sĩ này.

Judith Hill trong những ca khúc bất hủ của Jacko



Người đẹp da màu hơi có nét châu Á là Judith Hill. Cô sinh tại Los Angeles trong gia đình có mẹ là người Nhật nhập cư và cha là thành viên của nhóm nhạc rock Hill thập niên 1970. Theo trang web riêng của Hill, mái tóc xoăn của cô là kết quả của sự kết hợp giữa dòng máu Nhật và người da đen. Cô thổ lộ: “Tôi là một cô bé lai mảnh khảnh với mái tóc bù xù và tôi không biết phải làm gì (cho đến tận bây giờ).

Sinh trưởng trong môi trường âm nhạc từ nhỏ, Hill bắt đầu hát từ năm lên bốn tuổi. Tuy nhiên, sự nghiệp mở ra trước mắt cô không phải là con đường trải đầy hoa hồng. “Rất đớn đau. Tự bản thân tôi còn không công nhận khả năng của mình. Mọi người tung hô tôi như một thiên tài nhưng tôi chưa sẵn sàng”, Hill viết.




Hill đứng giữa rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi, người thân của Michael Jackson cùng nhiều em nhỏ và lĩnh xướng "Heal the world". Ảnh: AP.


Ban đầu, cô không định đi vào con đường ca hát chuyên nghiệp, dù mọi người đều ca ngợi tài năng của cô. Tuy nhiên, mọi việc thay đổi khi cô được các ca sĩ Vanessa Bell Armstrong, Aretha Franklin và Ella Fitzgerald phát hiện. Cô cho biết: “Tôi hát cùng với với họ trong băng cassette. Việc hòa giọng với họ đã cho tôi niềm hy vọng. Điều này đã đưa tôi thoát ra khỏi hiện trạng đáng buồn và khiến tôi hiểu rằng mình cần phải bước vào con đường âm nhạc”.

Theo kế hoạch, Judith Hill sẽ hát bè cho Michael Jackson trong tour diễn This Is It! tại London tháng này. Dự định này không thành hiện thực nhưng cô đã được trao một cơ hội tỏa sáng trong đám tang của huyền thoại âm nhạc.


Nguồn: Vnexpress


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)