Ảnh - truyện vui 2012-06-15 09:50:43

Nữ cổ động viên croatia thật tuyệt...


[justify][size=1]Bị phạt nặng vì trót cổ vũ bằng cách… khoe hàng[/size]
Thứ năm14/06/2012 09:37Cỡ chữ

Jelena Miksa, nữ CĐV của Croatia đã không ngần ngại vạch hết cả áo quần để khoe phần trắng trẻo của mình trước bàn dân thiên hạ nhằm cổ vũ trận đấu với đối thủ Ireland. Tuy nhiên, \"chiêu độc\" này của Jelena sắp bị ăn phạt rất nặng từ nhà chức trách Croatia.


Hai chị em nhà Miska và anh chàng CĐV \"may mắn\" của Ireland



>> Xứ Bò tót cũng có Larissa Riquelme
>> Khedira có bồ kèm, Schweini lẻ loi

Croatia đã thắng ngoạn mục trước Ireland trong ngày ra quân. Tuy nhiên, dư âm của chiến thắng này có lẽ không bằng hình ảnh của một CĐV nữ cởi bộ ngực trần để cổ vũ ĐT Croatia. Nó đã lan với một tốc độ chóng mặt trên Internet và ai cũng có thể chiêm ngưỡng bằng một cái click chuột.



Họ cổ vũ khi còn tỉnh táo


Người phụ nữ này tên là Jelena Miksa. Cô cùng với người em Viktorija tới Ba Lan để cổ vũ cho đội nhà. Và họ đã chọn cách khoe ngực để ăn mừng chiến thắng. Thậm chí, Jelena Miksa còn… an ủi một CĐV của Ireland bằng cách cho anh này liếm ngực. Họ sau đó hé lộ rằng đã hơi quá trớn vì say xỉn. Tuy nhiên, cách giải thích này không đủ thuyết phục giới hữu trách.


Và giờ là lúc bắt đầu ngà ngà ngà và bay bay…





Trước hành động của Miksa, Bộ Văn hóa Croatia, nơi cô làm việc với tư cách là một thư ký, bày tỏ sự không hài lòng. Họ cho rằng Miksa đã vi phạm vào vào những điều khoản quy định đạo đức của các công chức nhà nước và có thể sẽ bị xử phạt ở hình thức cao nhất là sa thải.

“Chúng tôi buộc phải đưa ra những phản ứng như thế này. Đáng ra cô ấy cần phải xử sự đúng tư cách là một cán bộ công nhân viên chức”, Natasa Petrinjak, phát ngôn viên của Bộ văn hóa Croatia, phát biểu trên tờ AP.

Tuy nhiên, Miksa có vẻ như không quan tâm tới thông tin này. Cô nói rằng không hối tiếc vì đã cháy hết mình vì đội tuyển Croatia.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)