Người mẫu - hoa hậu 2014-03-22 04:21:06

Nữ đại gia chịu chi 1 tỷ đồng để trùng tu nhan sắc>>>>>> kinh,


[size=6]Đang giữ vị trí ở top 5 cuộc thi Hoa hậu quý bà 2014 tại Mỹ, chị Bùi Thị Hà, đã chia sẻ về quá trình làm đẹp 'siêu tốc' của mình.[/size]
 
 
Hình ảnh mới của chị Bùi Thị Hà trước khi lên đường thi Hoa hậu quý bà 2014.
Trái ngược với vẻ ngoài của một doanh nhân mạnh mẽ, quyết đoán như mọi người vẫn nghĩ, chị Hà tự nhận mình là người rất nhát và sợ đau. Vì thế, dù đã tìm hiểu kỹ càng về các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hiện nay nhưng chị còn đắn đo lắm. Chỉ đến khi chị được một người bạn là Giám đốc của thẩm mỹ viện tư vấn thì mới cảm thấy tự tin và quyết tâm làm đẹp. "Là người điều hành một công ty vệ sĩ lớn, tôi thường xuyên phải gặp gỡ khách hàng và đối tác nên vẻ ngoài đẹp sẽ giúp tôi tự tin hơn. Hơn nữa, sắc đẹp cũng là một lợi thế của người phụ nữ trong mọi lĩnh vực", chị Hà tâm sự.
 
Chị Hà hiểu rõ nhược điểm trên khuôn mặt mình là chiếc mũi to, dáng cằm thô và nước da đen sạm khiến cho tổng thể không được mềm mại, thanh thoát. Để khắc phục nhược điểm này hiện nay có nhiều phương pháp nhưng là người kỹ tính, chị đã mời ekip bác sĩ từ Hàn Quốc sang để thực hiện phẫu thuật, dù chi phí cao hơn nhiều lần so với thông thường.
 
Chi phí mời ekip bác sĩ từ Hàn Quốc sang phẫu thuật thẩm mỹ cao hơn nhiều lần so với thực hiện tại Thái Lan.
Theo chị Hà, điểm khó khi làm thon gọn dáng mũi của chị là bác sĩ phải tiến hành đồng thời hai bước: Nâng cao sống mũi và thu hẹp cánh mũi. Các khuyết điểm này có thể thực hiện bằng công nghệ nâng mũi S-line đang hot hiện nay nhưng tay nghề của bác sĩ chính là yếu tố quyết định tạo dáng mũi tự nhiên, mềm mại và không bị lộ vết tích.
 
Sau khi nâng mũi, chị Hà tiếp tục làm trắng da toàn thân với công nghệ truyền tế bào noãn Hàn Quốc để loại bỏ tàn nhang và sạm nám. Noãn thực vật là mỹ phẩm quý hiếm với cơ chế hoạt động thuận sinh học, mang lại hiểu quả cao và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra, nữ doanh nhân còn kết hợp xử lý mỡ bụng bằng công nghệ Liposiyino, giúp nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. Chị Hà tiết lộ toàn bộ chi phí cho quá trình làm đẹp này mất khoảng 1 tỷ đồng và được hoàn thành chỉ trong vòng 6 tiếng đồng hồ.
 
Khuôn mặt khả ái và vóc dáng thon gọn giúp chị Hà tự tin hơn trong công việc, cuộc sống.
Nói về lý do đi thi Hoa hậu quý bà, chị Bùi Thị Hà cho biết: "Sau phẫu thuật thẩm mỹ, không chỉ bản thân thấy mình đẹp hơn mà tôi cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người xung quanh. Điều đó làm tôi rất vui, hạnh phúc và cảm thấy như mình vừa đạt được một cái gì đó thật quý giá trong cuộc đời.
 
Tôi cũng là người có máu phiêu lưu và thích chinh phục nên đã đăng ký thi Hoa hậu quý bà (cười). Nếu may mắn giành được một thứ hạng nào đó thì tôi càng thấy tự hào hơn với quyết định thay đổi diện mạo của mình. Tôi là doanh nhân, đã hy sinh cho gia đình, cống hiến cho xã hội bao nhiêu năm thì càng phải biết yêu bản thân mình hơn. Tôi hy vọng những người phụ nữ kém nhan sắc khác cũng có được sự tự tin để 'lột xác', thay đổi bản thân".
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)