Scandal 2012-05-30 06:54:27

Nữ diễn viên lộ ảnh nóng khóc nức nở trước báo giới


Chị thừa nhận vì yêu và tin tưởng bạn trai nên đã chụp nhiều ảnh thân mật.

Ngày 29/5, ca sĩ - diễn viên Hồng Kông Liên Thi Nhã (Shiga Lin) đã tổ chức họp báo để phản hồi về vụ ảnh nóng của chị và bạn trai cũ là rapper Khúc Xích (K Chek) bị phát tán.



Liên Thi Nhã vừa xuất hiện đã khóc sướt mướt.
Hôm qua, Liên Thi Nhã cùng quản lý và đại diện công ty đĩa hát tổ chức họp báo tại công ty với khoảng 50 phóng viên đến dự. Liên Thi Nhã xuất hiện trong trang phục giản dị, rơi lệ suốt 12 phút mở màn, hai mắt chị sưng đỏ vì khóc và không ngừng hít thở sâu để lấy lại bình tĩnh. Thi Nhã cho biết, khi nhận được thông tin từ bạn bè, chị thấy vô cùng bất ngờ và buồn bã, lo lắng. Chị thừa nhận mình từng yêu Khúc Xích, vì khi đó rất yêu và tin tưởng đối phương nên mới chụp ảnh thân mật. Chị cũng thừa nhận khi đó còn trẻ (16 tuổi) nên đã làm nhiều việc dại dột khiến gia đình, bạn bè và đồng nghiệp lo lắng.

Về nguyên nhân những bức ảnh riêng tư bị phát tán, Liên Thi Nhã bày tỏ mình không hay biết gì cả và cũng không muốn truy xét. Chị và Khúc Xích yêu nhau được khoảng một năm thì chia tay vì tính cách không hợp, ảnh thân mật đều do đối phương giữ nhưng từ lâu hai người đã không còn liên lạc nên chị cũng không tìm Khúc Xích để hỏi cho rõ.



Liên Thi Nhã vừa khóc vừa trình bày với báo giới.
Trước đó, Khúc Xích đã thừa nhận trên báo chí là hai người từng có quan hệ thể xác, Liên Thi Nhã cũng không phủ nhận mà nói rằng: "Những việc nam nữ yêu đương làm với nhau đều đã làm cả", tuy nhiên theo chị nhớ thì hai người không chụp ảnh khi làm chuyện ấy. Qua chuyện này, Liên Thi Nhã cho biết chị sẽ lưu giữ và xử lý cẩn thận những bức ảnh thân mật cùng bạn trai, tuy nhiên chị không hối hận vì chúng thuộc về kỷ niệm.

Trong khi đó, Khúc Xích đã kêu oan rằng: "Liên Thi Nhã và Vịnh Na đều có những bức hình đó, không thể nói chắc chắn là tôi tung ra được. Chuyện này đối với tôi chẳng có ích lợi gì, thậm chí còn có thể bị công ty "đóng băng", tôi mới là người bị hại." Còn ca sĩ Lục Vĩnh (chồng của Vịnh Na, người cũng bị lộ ảnh thân mật với Khúc Xích) thì châm chích: "Giờ thì nói không biết sao lại lộ ảnh, anh ta không chịu trách nhiệm thì cũng chả ai làm được gì! Nếu muốn ra đĩa thì nên sản xuất nhạc cho tốt, đừng chỉ tìm cách lên báo."
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)