Phim ảnh 2014-09-14 04:56:23

Nữ diễn viên TVB bức xúc vì đóng cảnh bị cưỡng bức


Mặc dù xuất thân từ lớp đào tạo diễn viên do TVB tổ chức nhưng Thạch Thiên Hân chỉ toàn đóng vai phụ, liên tục diễn cảnh thiếu nữ bị cưỡng hiếp trên phim.

Từ năm 2010 đến nay, Thạch Thiên Hân đã tham gia hơn 70 phim, từng xuất hiện trong nhiều tác phẩm ăn khách như Tiềm hành truy kích (vai kỹ nữ Yoyo), Vạn phụng chi vương (vai cung nữ Thái Nguyệt), Sứ mệnh 36 giờ (y tá phòng cấp cứu), Phi hổ (vai Trang Trác Hoa - nhân vật của Tuyên Huyên lúc nhỏ), Tình nghịch tam thế duyên (vai Điền Nhược Băng, em gái của Quan Vịnh Hà)… Tuy nhiên, vì hầu hết là vai nhỏ nên không ai nhớ đến cô, cho đến khi đóng vai cô nữ sinh bị cưỡng bức trong phim Giải mã nhân tâm 2, khán giả mới biết tên cô tên Thạch Thiên Hân.
Nữ diễn viên TVB Thạch Thiên Hân.
Không chỉ một lần phải diễn cảnh bị làm nhục, sau đó Thạch Thiên Hân còn tiếp tục xuất hiện trên màn ảnh nhỏ TVB với hình ảnh thân tàn ma dại do bị cưỡng hiếp trong phim Cự luân và Tái kiến minh thiên (dự kiến phát sóng đầu tháng 10).
Sợ ảnh hưởng đến tâm lý cũng như những vai diễn sau này, mới đây Thạch Thiên Hân đã rời bỏ TVB. Chia sẻ về quyết định của mình, nữ diễn viên sinh năm 1992 cho biết dù không ngại bất cứ vai gì, song cứ phải đóng những cảnh nhạy cảm như thế nên cô cảm thấy chán nản. Vì vậy, cô noi gương đàn anh Cao Quân Hiền, không tái ký với TVB.
Thạch Thiên Hân liên tiếp đóng nhiều cảnh bị cưỡng hiếp.
Đoạt giải Quán quân cuộc thi Mr.Hong Kong năm 2005, Cao Quân Hiền bước vào phim trường TVB, phim nối phim nhưng phần lớn những vai của anh nếu không phải "bình hoa di động" thì là kẻ biến thái. Điều đó khiến anh chàng đẹp trai sinh năm 1984 kết thúc "mối tình" 9 năm với TVB.
Nam vương Cao Quân Hiền đã rời khỏi TVB.
Việc mất Thạch Thiên Hân hay Cao Quân Hiền đối với TVB chỉ là… chuyện nhỏ, bởi thực lực của họ không nằm trong tầm ngắm của hãng này. Ngoại hình của Thạch Thiên Hân nhỏ nhắn, gương mặt không đẹp, 2 răng cửa quá to nên muốn "lên cao" hơn không phải chuyện dễ dàng. Trong khi đó, tuy sở hữu ngoại hình của một nam vương, song diễn xuất của Cao Quân Hiền suốt 9 năm qua vẫn không tiến bộ. Từng được lăng xê với vai nam thứ chính trong Mạc hậu đại lão gia (đóng cùng Mã Quốc Minh, Từ Tử San) hay Nữ cảnh ái tác chiến (diễn cùng Tạ Thiên Hoa, Châu Lệ Kỳ) nhưng anh đã khiến khán giả thất vọng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)