Tin tức - pháp luật 2015-07-22 13:16:21

Nữ DJ Việt trở thành đề tài bàn tán trên 9gag vì quá sexy


Rất nhanh chóng, đoạn clip đã trở thành một đề tài được bàn tán "rôm rả" trên 9gag. Trong hơn 400 lời bình luận phía dưới clip thì số comment nói rằng chỉ chú ý đến vòng 1 của DJ này nhiều "không đếm nổi".

Cách đây chưa lâu, một đoạn clip khá dài ghi lại cảnh nữ DJ xinh xắn người Việt đang chơi nhạc đã được đăng tải trên trang 9GAG và thu hút sự chú ý của rất nhiều người. 


Đoạn video chơi nhạc của một nữ DJ người Việt được trang 9gag đăng lại.

Trong clip là một DJ ăn mặc cực kỳ quyến rũ và gợi cảm đang chơi nhạc tại bar cực kỳ sôi động. Hai chiếc màn hình lớn phía sau đang chiếu phim với dòng phụ đề tiếng Việt ở dưới đã khiến nhiều người nhận ra video này được quay tại Việt Nam. Đoạn clip này được đăng lên trang 9GAG với nội dung: "Nữ DJ xinh đẹp này có thể sẽ trở thành lý do bạn nên đến thăm Việt Nam".

Tính đến thời điểm hiện tại thì clip đã thu được 766.742 lượt xem cùng hơn 400 bình luận. Rất nhiều người xem bàn tán vì bộ trang phục khoét hẳn phần ngực mà nữ DJ này mặc khá hở hang, kết hợp với những động tác nhún nhảy trong lúc chơi nhạc, thì hình ảnh được ghi lại thực sự trông rất sexy và gợi cảm.


Rất nhanh chóng, đoạn clip đã trở thành một đề tài được bàn tán "rôm rả" trên 9GAG. Trong hơn 400 lời bình luận phía dưới clip thì số comment nói rằng chỉ chú ý đến vòng 1 của DJ này nhiều "không đếm nổi". Phải nói rằng chỉ có một số ít người chú ý đến khả năng chơi nhạc của cô nàng, hầu hết mọi người đều nhìn ngắm ngoại hình và để lại nhận xét mà thôi.

Theo như thông tin của trang 9GAG thì DJ trong clip là Candy Hà. Cô nàng sinh năm 1990 này cũng đã từng biết đến với những hình ảnh rất gợi cảm từ trước:





Một số hình ảnh của DJ Candy Hà.

9GAG là một trang mạng xã hội cực lớn, nơi mà mọi người sử dụng Internet có thể chia sẻ những tấm hình cũng như những đoạn clip với nội dung vui nhộn. Đây cũng chính là nơi những trào lưu mới trên Internet (hay còn được gọi là internet meme) như troll-face được lan truyền rộng rãi.

Vào tháng 7 năm 2012, ước tính rằng trang web này đã nhận được hơn 80 triệu lượt truy cập và 2 tỷ người xem trong vòng 30 ngày. Cho đến nay, con số này chắc chắn đã lớn hơn rất nhiều lần.


Kênh 14
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)