Truyện tranh 2009-05-14 03:30:39

Nữ giám khảo quyến rũ của LHP Cannes


Từ một diễn viên đóng phim cấp 3, Thư Kỳ (Shu Qi) đã vươn lên thành một minh tinh. Giờ đây cô tự tin xuất hiện tại miền nam nước Pháp với vai trò là Giám khảo.


Thư Kỳ tại LHP Cannes. Ảnh: Cri.
Theo trang Apple Daily, Thư Kỳ đã đến Cannes (Pháp) từ ngày 12/5. Cô bận rộn với việc lựa chọn váy áo rồi dành cả buổi tối đi thăm thú thành phố biển thơ mộng này. Trong buổi khai mạc LHP (13/5), ngôi sao My wife is Gangster 3 (Vợ tôi là gangster 3) xuất hiện rạng rỡ với chiếc đầm xanh gợi cảm. Cô sánh bước trên thảm đỏ cùng những minh tinh nổi tiếng của Hollywood, Thụy Điển, Pháp…





Thư Kỳ khởi nghiệp là một diễn viên đóng phim sex, nhưng cô đã nỗ lực để trở thành một ngôi sao điện ảnh với giải thưởng điện ảnh Hong Kong và giải Kim Mã của Đài Loan. Giờ đây, Thư Kỳ có thể tự hào hơn với cố gắng của mình khi cô được chọn làm thành viên ban giám khảo LHP quốc tế danh giá lần thứ 62. Năm nay, bốn đạo diễn Hoa ngữ là Lý An (Ang Lee), Thái Minh Lượng (Tsai Ming-liang), Lâu Diệp (Lou Ye) và Đỗ Kỳ Phong (Johnnie To) cùng được chọn tranh giải Cành cọ vàng. Vai trò của minh tinh Hoa ngữ này lại càng quan trọng hơn. Thư Kỳ tâm sự: "Tôi rất vui mừng vì có nhiều đạo diễn Trung Quốc tranh giải. Tôi hy vọng sẽ học được những điều bổ ích từ họ. Tôi cũng rất tự hào được trở thành một người cầm cân nảy mực".



Thư Kỳ lần đầu làm giám khảo LHP Cannes. Ảnh: Sina.
Trong những năm gần đây, nhiều diễn viên Hoa ngữ được mời làm giám khảo của các LHP quốc tế như Củng Lợi (Gong Li), Dương Tử Quỳnh (Michelle Yeoh), Chương Tử Di (Zhang Ziyi), Trương Mạn Ngọc (Maggie Cheung). Điều này cũng chứng tỏ đẳng cấp của các minh tinh phương Đông đã được thế giới công nhận. Tại LHP Cannes năm nay, ngoài Thư Kỳ, còn có tám diễn viên, biên kịch và các đạo diễn tên tuổi trong ban giám khảo, đến từ Italy, Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc, Mỹ và Anh. Chủ tịch Ban giám khảo là nữ diễn viên người Pháp Isabelle Huppert. LHP Cannes sẽ diễn ra từ ngày 13/5 đến 24/5.



Thư Kỳ và tám thành viên ban giám khảo LHP Cannes. Ảnh: QQ.
Hoài Vũ

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)