Người mẫu - hoa hậu 2019-10-28 03:53:59

Nữ golf thủ có hàng triệu follow, từng bị dọa giết vì quá gợi cảm


Là vận động viên golf chuyên nghiệp, Paige Spiranac (26 tuổi) còn nhận được nhiều sự quan tâm nhờ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ.

Paige Spiranac (26 tuổi, người Mỹ) luôn được xem là một trong những bóng hồng nổi bật của làng thể thao. Xuất thân là một vận động viên thể dục dụng cụ, Spiranac sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình đồng hồ cát gợi cảm.
Spiranac gây chú ý sau khi cùng đội golf của Đại học San Diego giành chức vô địch giải Mountain West Conference Golf Championship. "Người đẹp làng golf", "Nữ thần làng golf" là tên gọi nhiều người ưu ái dành cho cô.

Spiranac thường xuyên diện những bộ đồ thể thao ôm sát gợi cảm khi thi đấu. Chính phong cách thời trang này của cô gây ra nhiều tranh luận. Thậm chí, 9X từng chia sẻ mình bị dọa giết vì ăn mặc quá gợi cảm khi đang tham dự giải Dubai Masters.
Từ năm 2017, Hiệp hội Nữ Golf thủ Chuyên nghiệp (LPGA) đã ban hành quy định về trang phục thi đấu mới. Theo đó, các nữ golf thủ không được mặc trang phục như áo khoét sâu hay váy quá ngắn. Nhiều người hâm mộ bày tỏ tiếc nuối khi không còn được thấy một Spiranac quyến rũ trên sân đấu.
Nữ vận động viên 26 tuổi từng chia sẻ bản thân muốn cho mọi người thấy "việc chơi golf có thể vui vẻ đến thế nào". Ngoại hình rạng rỡ, tươi tắn với nụ cười luôn thường trực trên môi cô, kể cả khi thi đấu.

Ngoài đời, Spiranac theo đuổi phong cách thời trang quyến rũ. Những bộ váy ôm sát hay quần jeans tôn dáng thường xuyên được 9X tận dụng để khoe lợi thế hình thể. Cô từng chia sẻ trên trang cá nhân nếu không chơi golf, công việc mơ ước của cô là người nếm thức ăn. Vì phải theo đuổi chế độ dinh dưỡng lành mạnh để thi đấu và giữ dáng, Spiranac không thường xuyên được ăn thoải mái những món yêu thích.
Nhờ vẻ ngoài cuốn hút, Spiranac hiện là gương mặt đại diện, người mẫu cho nhiều hãng thời trang thể thao. Bên cạnh đó, cô cũng chăm chỉ đóng quảng cáo và xuất hiện trên các tạp chí golf. Hiện, trang cá nhân của cô hút gần 2 triệu người theo dõi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)