Tin tức - pháp luật 2012-03-23 10:26:46

Nữ hành khách đánh người trên máy bay


Người đàn ông bị tấn công trước là ông Yeo Chia Keat, 37 tuổi, một giám đốc dự án đi với vợ mình. Người bạn đi cùng là ông Chua Teck Kwang, cũng 37 tuổi - một chuyên gia kỹ thuật đi cùng cả gia đình trên chuyến bay.





Người phụ nữ Việt đánh hành khách nam Singapore đến chảy cả máu. Ảnh chụp từ clip
Theo những người có mặt trên chuyến bay kể lại, nguyên nhân của trận ẩu đả xuất phát từ chiếc ghế ngồi. Người phụ nữ bực tức vì ông Yeo, lúc đó ngồi phía sau, đá vào chiếc ghế cô đang ngồi. Còn ông Yeo giải thích chẳng qua vì ông này vô tình đụng vào ghế trước khi duỗi chân ra. Mặc dù vậy, người phụ nữ bắt đầu chửi mắng Yeo và vợ bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt.

Sau đó, khi máy bay của Tiger Airways hạ cánh xuống sân bay tại Singapore lúc 17h20 ngày 17/3 theo giờ địa phương, Yeo nói với người phụ nữ rằng hai bên có thể cùng đến gặp cảnh sát giải quyết nếu cô không vừa lòng với sự cố trên máy bay. Tuy nhiên, những lời nói này của Yeo khiến người phụ nữ càng thêm phát cáu.


Bạn của ông Yeo, ông Chua Teck Kwang kể với báo chí rằng người phụ nữ đã dùng hành lý xách tay đánh vào đầu ông Yeo. Khi ông Chua nhảy vào can, cô gái đã đánh luôn cả ông này. "Cô ta lấy móng tay cào vào mặt và tay tôi", Chua nói với tờ báo địa phương Lianhe Wanbao. Trước những sự việc trên, vợ của Yeo đã dùng điện thoại di động quay lại.

Trong clip, người ta nhìn thấy hành khách nữ đã tấn công ông Chua khiến ông này chảy cả máu trán. Khi người phụ nữ xuống máy bay, các bà vợ của hai hành khách Singapore trên liên tục gọi cảnh sát ngăn cô này lại. Tuy nhiên khi xuống thang, người phụ nữ nói với cảnh sát rằng hai hành khách Singapore đã đánh mẹ mình.





Người phụ nữ liên tục đánh vào đàu và ngực ông Chua dù ông này cố đi theo sau giải thích. Ảnh chụp từ clip
Theo tờ TR Emeritus của Singapore, Chua kể thêm rằng một lúc sau, người phụ nữ còn phanh cúc áo ra trước mặt cảnh sát, tố cáo ông Yeo đã "sàm sỡ" mình. Các cảnh sát đã cố gắng hòa giải giữa hai bên. Còn ông Chua thì sau đó đến bệnh viện Khoo Teck Puat để điều trị vết thương trên trán.



Clip

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)