Hot boy - hot girl 2012-01-30 10:41:24

'Nữ hiệp' Midu rực rỡ giữa vườn đào....


[size=2]Vừa có một cái Tết ý nghĩa với vai diễn nàng Hoa Xuân trong “Thiên mệnh anh hùng” được khen ngợi, Midu cũng có những ngày đầu năm mới hạnh phúc bên gia đình.[/size] Cô gái sinh năm 1989 luôn tự nhận mình không trong sáng và xì tin như ngoại hình vẫn thấy. Đằng sau gương mặt “non choẹt” đó là một trái tim đa sầu đa cảm, hay suy nghĩ và dễ khổ tâm, cách nói chuyện thông minh, sắc sảo. Theo cô, gương mặt cũng là một trong những hạn chế khiến cô không được chọn những vai có chiều sâu, nội tâm. Sắp tới Midu cũng sẽ thay đổi hình ảnh mình đa dạng và phong phú hơn.

Năm vừa qua là một năm thành công của Midu. Sau vai diễn Cô nàng tóc rối, Midu dù nhận được nhiều lời mời đóng phim nhưng cô đều từ chối để tập trung cho việc học hành và kinh doanh shop thời trang. Cuối năm 2011 cô nhận lời vai chính trong Thiên mệnh anh hùng - một vai diễn được cho là quá sức với một hotgirl tay ngang, nhưng với sự nỗ lực của mình cô đã được ghi nhận. “Đối với tôi, càng khó, càng quá sức lại càng thử thách tôi. Tôi thích làm những gì ngoài khả năng của mình. Tôi không thích làm những thứ quá dễ dàng và nằm trong tầm tay” - Midu cho hay về vai diễn được cho là "chiếc áo quá rộng" với cô.

“Tôi cũng không bất ngờ khi bộ phim Thiên mệnh anh hùng được đón nhận. Đây là một dạng phim khá lạ trong loạt phim Tết năm nay nên sẽ thu hút khán giả. Hơn nữa, ngay từ khi bộ phim chưa ra mắt đã nhận được sự đón nhận của truyền thông. Với sự nỗ lực của cả đoàn làm phim, tôi cảm thấy vui và hài lòng vì bộ phim được yêu thích. Tôi cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Những phản hồi tốt từ khán giả sau khi xem phim càng khiến tôi tự tin hơn nữa với những vai diễn tiếp theo. Tôi cũng vừa có một cái Tết ý nghĩa, với nhiều niềm vui và hạnh phúc bên gia đình. Cả năm bận rộn nên những ngày qua tôi dành thời gian cho bố mẹ. Tôi cảm thấy hài lòng vì những gì mình đang có” - Midu chia sẻ.

Khi được hỏi gần đây Midu thường xuyên xuất hiện với hình ảnh gợi cảm, sexy, liệu đây có phải là hình ảnh mà cô theo đuổi trong thời gian tới, cô trả lời: “Tôi đủ thông minh và tỉnh táo để biết mình hợp với hình ảnh nào. Tôi không bao giờ xây dựng hình ảnh của mình theo phong cách sexy hay gợi cảm, vì tôi biết sexy không hợp với tôi chút nào cả. Tôi đang ở lứa tuổi đẹp nhất, vậy nên hãy cứ để mọi người cảm nhận vẻ đẹp đúng tuổi của mình. Tôi mặc đồ sexy là dở lắm”.

Sau những ngày bận rộn với Thiên mệnh anh hùng, Midu cũng đang tham gia một bộ phim truyền hình, cô tiếp tục đảm nhận một vai diễn có tên loài hoa Lục Bình. Đây là nhân vật hấp dẫn cô ngay từ khi đọc kịch bản. Lục Bình có chiều sâu nội tâm nhưng cũng rất cá tính. Sắp tới Midu mong muốn thử sức ở những vai diễn lớn, trưởng thành, thậm chí già hơn độ tuổi của cô.

Midu gửi tặng độc giả bộ ảnh mới đầu xuân bên hoa đào:


























































Thanh Ngọc

Theo Infonet.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)