Truyện tranh 2011-04-19 09:30:19

Nữ hoàng Cosplay Nhật Bản qua đời :(


[size=2]Thông tin này khiến fans cosplay sững sờ và vô cùng xót xa.[/size]


Saya - cosplayer nổi tiếng nhất xứ sở hoa Anh đào đã qua đời hôm 15/04.

Saya từng cosplay khá nhiều nhân vật game, cũng như truyện tranh nổi tiếng của Nhật. Với vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh khiết nhưng cũng không kém phần quyến rũ, Saya khiến giới cos cũng như bao người phải mê mệt vì mình. Biết bao người mến mộ cô và phong Saya là "nữ hoàng cosplay" của xứ sở hoa Anh đào.

Bởi lẽ đó, khi thông tin về cái chết của Saya "rò rỉ", fan cosplay đã không khỏi bàng hoàng, xôn xao. Thực hư về sự ra đi của cosplayer này đã được gia đình cô xác nhận. Saya đã qua đời vào sáng ngày 15/04 trong một tai nạn mà người nhà cô không muốn công bố chi tiết.

"Đối với tôi cô ấy là một trong những người đã đưa tôi vào thế giới của cosplay (mặc dù tôi không bao giờ cosplay)Đối với tôi vẻ đẹp của cô là một kho tàng rất lớn, cô ấy là tinh hoa của giới cosplayer. Với tôi cuộc sống của cô là một điều đáng ghi nhớ. Sự qua đời của cô ấy là sự thật và chúng ta đang phải cay đắng chấp nhận sự thật ấy. Nhưng Saya sẽ không chết. Cô ấy sẽ luôn sống trong tim tôi. RIP Saya-san một fan cos xúc động viết trên blog của mình như thế. Những người mến mộ còn làm một video nhỏ để tưởng nhớ nữ hoàng cosplay này.

Cùng xem lại những hình ảnh tuyệt đẹp của cosplayer nổi tiếng nhất nước Nhật và dành một phút lặng yên để tưởng nhớ về cô.















Saya cos thành Vocaloid - nhân vật làm nên tên tuổi của cô.
















Gương mặt thật của nữ hoàng cosplay Saya.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)