Sao thế giới 2014-07-06 02:55:09

???Nữ MC đẹp rạng ngời 'gây bão' sóng truyền hình>>>>>>


Trác Quân Trạch, nữ MC thể thao của kênh truyền hình Fox News Đài Loan, được nhiều khán giả khen ngợi vì vẻ xinh đẹp và tài năng.
Yêu thích thể thao, được làm MC thể thao chính là niềm hạnh phúc của Trác Quân Trạch. Chính vì có đam mê nên cô nàng luôn thể hiện xuất sắc trong công việc.
Không chỉ chiếm được nhiều cảm tình của khán giả xứ Đài, Trác Quân Trạch còn để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả Nhật Bản, khi cô đến đất nước hoa anh đào tường thuật một trận thi đấu bóng chày.
Cha mẹ Trác Quân Trạch đều là giáo viên dạy thể dục, dù cũng được di truyền khả năng vận động nhưng cô nàng lại nuôi ước mơ trở thành MC thể thao. Cô nàng thi vào khoa tin tức của ĐH Thế Tân để theo đuổi nghề MC.
Khuôn mặt ưa nhìn, ngoại hình nhỏ nhắn với chiều cao 1m62, Trác Quân Trạch từng nhận được nhiều lời mời chụp ảnh, quay quảng cáo. Tuy vậy, cô không mấy mặn mà với việc gia nhập làng giải trí bởi "công việc rất không ổn định".
Từng có nhiếp ảnh gia mời Trác Quân Trạch chụp ảnh bikini gợi cảm và hứa trả lương hậu hĩnh, nhưng cô nàng đã từ chối: "Mỗi người đều có ưu điểm riêng, ưu điểm của tôi không nằm ở thân hình".
Trác Quân Trạch đẹp dịu dàng khi tác nghiệp trên sân vận động.
Vẻ chững chạc khi ghi hình ở trường quay.
Cuốn hút khi dẫn chương trình…
… và xinh đẹp trong đời thường.
Trác Quân Trạch khoe vẻ nhí nhảnh khi tham gia các hoạt động thể thao.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)