Chuyện lạ 2020-02-28 11:55:39

Nữ MC người Nhật phát hành sách ảnh gợi cảm


Nữ MC Shu Takada sẽ phát hành sách ảnh đầu tay vào ngày 18/3. Trong đó, cô chủ yếu khoe thân hình gợi cảm trong các mẫu áo tắm.

Nữ MC kiêm người mẫu Nhật Shu Takada sẽ phát hành cuốn sách ảnh đầu tay vào ngày 18/3 tới. Trước khi chính thức lên kệ, người đẹp 29 tuổi đã hé lộ một số hình ảnh trong cuốn sách để giới thiệu với khán giả.

Cuốn sách gồm loạt ảnh mặc bikini và nội y của Shu Takada. Địa điểm chụp gồm Brisbane (Australia) và Hokkaido (Nhật Bản) - quê hương của nữ MC.

Theo Nikkansports, Shu Takada cho biết cô phải rèn luyện suốt vài tháng trước khi chính thức thực hiện cuốn sách ảnh. Mục đích của người đẹp Nhật là giúp thân hình săn chắc, nóng bỏng hơn. Cô cho biết các bài tập nâng kích cỡ vòng ba được chú trọng nhiều nhất.

Nhờ tập luyện chăm chỉ, Shu Takada xuất hiện trong cuốn sách ảnh với vóc dáng thu hút. Cô sở hữu vòng eo thon thả và đường cong hông quyễn rũ.

Ngoài ra, nhan sắc tươi tắn, trẻ trung của Shu Takada cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực của người hâm mộ. Dù sắp bước sang tuổi 30 nhưng nữ MC trông không có nhiều khác biệt so với thời điểm vừa gia nhập showbiz.

Shu Takada sinh năm 1991 tại Hokkaido. Cô bắt đầu làm người mẫu ảnh từ khi còn ngồi trên ghế trường phổ thông. Sau khi chuyển đến Tokyo sống và học tập, Shu Takada tiếp tục theo đuổi con đường làm mẫu chuyên nghiệp. Ngoài ra, cô còn thử sức ở lĩnh vực MC.

Sở hữu chiều cao 1,66 m cùng thân hình với những đường cong quyến rũ, Shu Takada là gương mặt được yêu thích của các tạp chí lớn tại Nhật Bản. Cô từng xuất hiện trên nhiều ấn phẩm có tiếng, đặc biệt là tờ Weekly Playboy số 42 (phiên bản Nhật) được phát hành vào năm 2019.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)