Chuyện shock 2014-07-07 06:58:30

Nữ MC thoát y khi dẫn bản tin World Cup 2014


Nữ MC của một kênh truyền hình Internet ở Venezuela gây sốt khi khoe ngực trong lúc dẫn chương trình bản tin World Cup.

Nhằm thu hút khán giả xem bản tin về sự kiện World Cup 2014 đang diễn ra tại Brazil, một kênh truyền hình Internet ở Venezuela sử dụng chiêu khá độc đáo. Trong những bản tin về World Cup, người xem thực sự bị cuốn hút bởi một MC nữ xinh đẹp và nóng bỏng.
Nữ MC xinh đẹp dẫn chương trình DLN.
Không dừng lại ở đó, chương trình có tên DLN (Bản tin thoát y về World Cup) thu hút khán giả với màn khoe ngực trần của nữ MC. Rất nhiều người chỉ trích về hình ảnh nữ MC không mặc áo lót ngực ở thời điểm chương trình mới được phát sóng. Tuy nhiên, rất nhiều người trưởng thành lên tiếng ủng hộ cách đưa tin đặc biệt của kênh truyền hình ở Venezuela.
Hiện tại, khá nhiều người xem tỏ ra thích thú khi theo dõi bản tin khi nữ MC để ngực trần. Theo thông báo từ chương trình, khán giả được xem miễn phí các bản tin trong tháng 6 nhưng phải đăng ký tài khoản và trả phí ở những tháng tiếp theo.
Tại World Cup 2014, nhiều kênh truyền hình và các tờ báo trên thế giới cử nữ phóng viên xinh đẹp đi tác nghiệp. Những gương mặt đình đám xuất hiện ở các sân có thể kể đến Vanessa Huppenkothen (Mexico), Ines Sainz (Mexico), Jale Berahimi (Costa Rica) và Alejandra Buitrago (Buitrago).
Cách đây 4 năm tại World Cup diễn ra trên đất Nam Phi, nữ phóng viên Sara Carbonero (Tây Ban Nha) gây chú ý khi tác nghiệp phía sau khung thành bạn trai Iker Casillas. Sau giải đấu vào năm 2010, nữ phóng viên xứ sở Bò tót trở nên nổi tiếng và quen thuộc với người hâm mộ.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)