Sao thế giới 2013-07-27 03:00:08

nữ phát thanh viên xinh đẹp xứ hàn.


[justify]Cô nàng xinh đẹp này tên đầy đủ là Park Yoora, hiện đang là một trong những phát thanh viên xuất sắc của đài phát thanh CBS nổi tiếng ở Hàn. Tốt nghiệp Đại học Chung Ah một trong những đại học xuất sắc xứ Kim Chi, cô nàng 89 này có một vốn hiểu biết khá rộng và khả năng nói tiếng Anh thần sầu. Chính những yếu tố này đã giúp cô trở thành một phát thanh viên giỏi với những bình luận sắc sảo.  [/justify]
[justify]Trước khi trở thành phát thanh viên cô nàng từng là một người mẫu ảnh được rất nhiều nhãn hàng ưu chuộng. Với dáng người cao chuẩn và khuôn mặt sáng, ăn hình, Park Yoora cực đắt sô. Chính nhan sắc “đẹp không tì vết” này đã khiến cô có một lượng fan không nhỏ. Không những vậy Yoora được rất nhiều fan yêu quí vì tính cách vui vẻ, thân thiện.

Phát thanh viên xinh đẹp Park Yoora
Ngoài ra, Park Yoora còn khiến cộng đồng mạng sôi sục sau khi biết cô là chị gái của Chanyeol – thành viên nhóm nhạc đình đám EXO. Ngay sau khi thông tin này được tiết lộ thì cái tên “Park Yoora” đã trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang web của Hàn.

Hai chị em cực thân thiết

Cả hai có nhiều điểm nét giống nhau
Cả hai chị em Yoora đều có rất nhiều những điểm tương đồng như: đôi mắt to tròn, sống mũi cao, chiều cao lý tưởng và nụ cười rất tươi. Hơn nữa điều làm cho rất nhiều fan phải ngưỡng mộ chính là tình cảm mà hai chị em dành cho nhau dù cả hai đều rất nổi tiếng. Như khi Chanyeol bị dị ứng với mèo, Yoora đã quyết định bỏ đi chú mèo yêu quý của mình bao lâu nay, rồi khi em trai mình có sân khấu đầu tiên cô chị liên tục share để cổ vũ. Hay khi lên các chương trình truyền hình, cậu em ngoan ngoãn cũng không quên nhắc tới chị mình như một người luôn cổ vũ và động viên mình.




 
 

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)