Chuyện shock 2010-04-13 08:11:35

Nữ phóng viên bị lên án vì khoe ảnh "mát" trên blog


[indent] Huang Yu Shan (23 tuổi) đang là phóng viên của đài truyền hình Zhong Tian Đài Loan. Sau khi “khoe” những bức ảnh gợi cảm của mình trên blog cá nhân, cô đã gặp phải sự phản ứng gay gắt từ dư luận.
Huang Yu Shan vốn tốt nghiệp đại học V hóa, đang phụ trách mảng tin tức chính trị của đài Zhong Tian và mới nhiệm chức khoảng 2 tháng. Vì hơn chục bức ảnh gợi cảm với các tư thế và sự “mát mẻ” khác nhau được tung lên mạng, cô bỗng trở nên nổi tiếng.



Nhiều người không phủ nhận phóng viên này rất xinh đẹp từ vóc dáng đến khuôn mặt nhưng với vai trò là phóng viên mảng thời sự chính trị của một đài truyền hình có tiếng thì điều đó lại gây cho cô biết bao phiền toái. Rất nhiều những lời bình luận khiếm nhã xuất hiện trên các trang web cũng như blog của cô. Thậm chí đã có cả những “lời mời thẳng thắn” từ những sếp lớn trong lĩnh vực khách sạn gửi đến nữ phóng viên xinh đẹp này.

Hiện nay blog cá nhân của Huang Yu Shan đã đóng cửa, nhưng vẫn còn lại rất nhiều những bình luận lên án, còn nữ phóng viên lên tiếng: “Tôi chỉ muốn lưu lại hình ảnh từng giai đoạn của cuộc đời mình, khi tôi chụp ảnh cũng phải có những tư thế khác nhau, khi tôi làm tin tức cũng xin mạo muội hỏi các vị tôi đã làm gì sai sót hay không tốt?”[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)