Sao Việt 2015-12-11 06:54:36

Nữ phượt thủ xinh đẹp nổi bật với dáng mũi S-line.


Phú Ngọc (22 tuổi, Hà Nội) là một trong những nữ phượt thủ hoạt động rất tích cực và xinh xắn nổi bật trong đoàn. Cô bạn cá tính này cũng rất yêu thích làm đẹp và ủng hộ thẩm mỹ.

Khát khao tự do và mong ước được khám phá những vùng đất mới, Ngọc Phú đã đăng ký theo học chuyên ngành Du lịch, đồng thời, tham gia nhiều chuyến đi phượt trong suốt nhiều năm.

Cô bạn cho biết: “Hành trình phượt gắn liền với những tấm ảnh ghi lại dấu ấn của mình trên mỗi vùng đất mới. Thế nên mình cũng thích cả thời trang và làm đẹp để luôn ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong mỗi bức hình”.

Mới đây, nữ phượt thủ cho biết đã tìm đến Bệnh viện Thu Cúc thực hiện thẩm mỹ mũi S-line để khuôn mặt “nét” hơn và tự tin chụp nhiều góc ảnh hơn trong mỗi lần đi du lịch bụi.


Làn da trắng mịn cùng dáng mũi S-line cao tự nhiên chính là điểm nhấn trên khuôn mặt cô gái trẻ


Hình ảnh Phú Ngọc ghi lại trên một hành trình “phượt” đầy thú vị của mình


Dáng mũi S-line cao thanh tú cho phép nữ phượt thủ trẻ “show” nhiều góc hình cá tính


Dù nhìn thẳng hay nhìn nghiêng ở mọi góc độ, khuôn mặt cô nàng 22 tuổi cũng rất cuốn hút với những đường nét thanh thoát tự nhiên


Bên cạnh khuôn mặt xinh xắn, cô gái trẻ còn thu hút mọi ánh nhìn nhờ vóc dáng thon cao, làn da trắng mịn và style ăn mặc trẻ trung, năng động


Chăm sóc đàn thú cưng cũng là một trong những niềm yêu thích của 9x Phú Ngọc bên cạnh đam mê du lịch bụi và làm đẹp


Nói về lý do nâng mũi Sline tại Thu Cúc, Ngọc cho biết: “Trước đây mình đã từng đi cùng bạn đến Thu Cúc làm đẹp, thấy rất ưng ý với kết quả thẩm mỹ và phong cách phục vụ nên khi bố mẹ đồng ý, mình đã không ngần ngại lựa chọn dịch vụ nâng mũi tại đây”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)