Tin tức - pháp luật 2014-06-16 04:57:33

++=Nữ quái 9X chuyên xin ở ghép để trộm đồ_____đề nghị các thím cảnh giác


Giang giả vờ mang theo một thùng đồ đến ở trọ, rồi lợi dụng lúc chủ nhà trọ sơ hở để trộm đồ, biến mất.
Ngày 16/6, Công an phường Mai Dịch (quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, đang tạm giữ đối tượng Lại Phương Giang, sinh năm 1992, quê ở Nga Sơn (Thanh Hoá), tạm trú ở Trương Định (quận Hai Bà Trưng) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Tại cơ quan điều tra, Giang khai nhận đã lừa trót lọt 3 vụ. Thủ đoạn của Giang thường nhằm vào những sinh viên nữ có nhu cầu ở ghép, tài sản chủ yếu nhắm tới là laptop, điện thoại có giá trị và tiền. Khi đến xin ở cùng, Giang thường ăn mặc khá sành điệu, thể hiện con nhà giàu nhưng đồ đạc mang theo rất đơn giản, chỉ có một chiếc thùng và vài bộ quần áo.
Trước đó, cô bạn Phạm Thị Phương, quê Hà Tĩnh, sinh viên một trường đại học trên địa bàn quận Cầu Giấy đăng thông tin tìm người ở ghép trên mạng và dán giấy tại một số địa điểm công cộng. Ngày 10/6, Giang đã liên hệ xin ở cùng. Sau cuộc điện thoại trò chuyện, tìm hiểu, Phương hẹn cô gái này hôm sau đến nhà để ở ghép. 
Ngày 11/6, Giang mang theo một thùng đồ để đến ở cùng Phương. Tuy nhiên, khoảng vài giờ đồng hồ sau đó, lợi dụng lúcPhương đang đi tắm, Giang đã cuỗm chiếc máy tính laptop Vaio và 2,7 triệu đồng cùng một số giấy tờ tùy thân của Phương rồi bỏ đi.
Biết mình đã bị lừa, Phương rất thông minh khi dùng tên của người khác, đăng tin tìm người ở ghép với những lời “quảng cáo” tương tự. Bất ngờ thay, đến 17h ngày 14/6, Giang vẫn với vẻ bề ngoài sành điệu và thùng đồ ngụy trang, liên hệ đến một địa chỉ mà Phương đăng tin tìm người ở ghép thì bị bắt tại trận. 
Biết mình đã mắc mưu, Giang rối rít xin lỗi, hứa trả lại toàn bộ tài sản và mong chủ nhân tài sản trên đừng trình báo Công an. Tuy nhiên Phương đã cùng bạn giữ lại và trình báo Công an phường Mai Dịch đến xử lí.
Cũng theo Phương, sau khi cô bạn đăng thông tin bị lừa đảo lên một số diễn đàn online, nhiều nạn nhân đã liên hệ cô bạn để cung cấp thêm thông tin.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)