Tin tức - pháp luật 2012-12-07 17:44:12

Nữ Quái Giấu Ma Túy Ở Vùng "Kín" Vẫn Bị Hở


[size=6]Trong vai cặp tình nhân hạnh phúc đi du lịch bên nước bạn Lào, Phương và Công tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy. Để qua mắt lực lượng chức năng, Phương gói “hàng” trong bao cao su và nhét sâu vào “chỗ kín”.[/size]
Gói ma túy trong bao cao su nhét vào… chỗ kín
So với một số địa phương khác thì quả thực, số lượng, trọng lượng ma túy được các lực lượng như công an, biên phòng của Hải Phòng triệt phá, bắt giữ không phải là lớn. Thế nhưng, những vụ án liên quan đến hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy được phát hiện tại Hải Phòng lại thu hút sự chú ý của dư luận, bởi lẽ thủ đoạn của các “con buôn” hàng trắng ở đất Cảng cực kỳ tinh vi, đôi khi rất quái đản.
Một chiến sĩ bộ đội biên phòng Hải Phòng chia sẻ: "Tôi nhớ lần bắt giữ “cặp tình nhân ma túy” ấy, bởi chúng quái đản quá. Lần ấy, công tác trinh sát của bộ đội biên phòng đã “nắm” được, từ ngày 11/5, hai đối tượng Hoàng Thị Phương (SN 1978, HKTT tại xã Tân Hoa) và Phạm Văn Công (SN 1973, trú tại xã Giáp Sơn, cùng huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) đóng vai cặp tình nhân hạnh phúc đi du lịch bên Lào, nhưng thực chất là sang nước bạn để thực hiện hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy. Cặp đôi này là một mắt xích quan trọng trong đường dây ma túy xuyên quốc gia, vốn đã nằm trong “tầm ngắm” của lực lượng chức năng".

Chân dung nữ quái

Khoảng 9h ngày 15/5, Bộ đội Biên Phòng Hải Phòng đã bất ngờ kiểm tra khách sạn Vạn Thông (khu nghỉ mát Đồ Sơn). Tại phòng nghỉ 115 của khách sạn này, Phương và Công “ung dung” đối phó với lực lượng chức năng bởi họ nghĩ rằng, sẽ chẳng ai có thể phát hiện ra ma túy họ đang mang theo. Và quả thực, đã có khoảnh khắc lực lượng chức năng “đau đầu” bởi nguồn tin trinh sát khẳng định có ma túy, nhưng kiểm tra, khám xét nhanh lại chẳng thấy đâu.
Chỉ đến khi chú chó nghiệp vụ đánh hơi và “chỉ” đích xác nơi Phương cất giấuma túy, cặp tình nhân mới cúi đầu thừa nhận hành vi phạm pháp. Lúc này, Phương buộc phải “lôi” từ… vùng kín ra một bao cao su bên trong có những viên ma túy tổng hợp. Qua kiểm đếm, số ma túy lực lượng chức năng thu giữ là 588 viên.
Chân dung “cặp tình nhân ma túy”
Ngay sau khi bắt giữ các đối tượng này, bộ đội biên phòng Hải Phòng đã bàn giao lại cho cơ quan cảnh sát điều tra – Công an Hải Phòng để điều tra, xử lý theo thẩm quyền. Tại đây, Phương và Công buộc phải thừa nhận: 2 người này thường tìm cách vượt biên sang Lào mua ma túy, sau đó vượt qua cửa khẩu Quảng Trị để mang ma túy tổng hợp về Việt Nam bán kiếm lời. Địa bàn tiêu thụ của đường dây ma túy này trải rộng trên các tỉnh thành như Hải Phòng, Thái Bình, Hải Dương.
Để qua mắt lực lượng công an, Phương khai nhận, chị ta thường mua bao cao su để đựng “hàng” và nhét sâu vào vùng kín. Khi di chuyển, Phương buộc phải hạn chế tối đa việc uống nước để giảm thiểu việc đi tiểu, có như thế “hàng” mới được yên vị nơi cất giấu. Người phụ nữ này không thể ngờ, chiêu trò  cực kỳ tinh vi vẫn không thể qua được “con mắt” nghiệp vụ của lực lượng chức năng.
Phương là một phụ nữ từng có một đời chồng nhưng đã ly dị từ lâu. Gửi đứa con nhỏ cho người thân chăm sóc, còn bản thân phiêu dạt khắp nơi, không có nghề nghiệp ổn định, Phương gặp Công trong những ngày tháng lang bạt. Công là một đối tượng nghiện ma túy, cũng từng có vợ và một con nhưng gia đình đã tan vỡ. “Mèo mả gà đồng” gặp nhau, 2 người nhanh chóng kết thành cặp bài trùng, bắt mối và thực hiện những chuyến buôn “hàng trắng” xuyên quốc gia.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)