Chuyện shock 2014-02-09 05:35:08

Nữ sinh bị đình chỉ học vì 'Tự sướng' bên xác chết :))


Hành động thiếu suy nghĩ dưới đây đã khiến một nữ sinh phải trả giá.
Một nữ sinh tại trường Trung học Clements, bang Alabama, Mỹ đang bị đình chỉ học và đối mặt với án kỷ luật nặng sau khi cô này chụp ảnh bên cạnh một xác chết và đăng tải công khai trên trang mạng xã hội.
 ảnh khiến nữ sinh này bị đình chỉ học.
Nữ sinh này đã có hành động "tự sướng" bên xác chết trông rất phản cảm.
Được biết, thi thể này được sử dụng cho việc nghiên cứu y khoa tại phòng sinh học của trường Đại học Alabama. Vừa qua, nữ sinh này đã có chuyến thăm quan cùng bạn bè tới đây.
Sau khi bị phát hiện, cô gái nhanh chóng gỡ bỏ bức ảnh trên tài khoản Instagram của mình. Tuy nhiên, một người bạn cùng lớp đã chụp lại được từ màn hình máy tính và gửi cho chị của cô ta. Sự việc sau đó đến tai ban giám hiệu nhà trường.
"Chúng tôi đã yêu cầu các học sinh vào thăm quan phòng sinh học không được kéo bỏ những tấm chăn phủ tử thi ra, mọi thiết bị như điện thoại, máy ảnh và máy ghi âm đều bị cấm mang vào phòng" - Đại diện phòng sinh học của trường đại học Alabama nói với báo chí.
Trong khi đó, ông Karen Tucker, một quan chức của trường trung học Clements, nơi nữ sinh này đang theo học, phát biểu rằng: "Chúng tôi rất tiếc về sự cố này. Chúng tôi sẽ sớm đưa ra quyết định kỷ luật cho hành động sai trái của nữ sinh này”.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)