Tin tức - pháp luật 2012-03-12 13:29:09

Nữ sinh đang ngồi học bỗng dưng lên … bàn đẻ


[size=2] Đang đi học ở trường, nữ sinh D. học tại trường THPT Diễn Châu 2, huyện Diễn Châu, Nghệ An bỗng đau bụng dữ dội liền được mọi người đưa tới bệnh viện.[/size]Thông tin từ một giáo viên trường THPT Diễn Châu 2, huyện Diễn Châu, (Nghệ An) cho biết, vào buổi học sáng ngày 11/3 tại trường THPT Diễn Châu 2, nữ sinh C.T.D đang ngồi học trong lớp bỗng dưng đau bụng dữ dội. Ngay lập tức nữ sinh D. được mọi người đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa Phủ Diễn ( huyện Diễn Châu).

Sau khi khám xong, bác sĩ bệnh viện yêu cầu được gặp người nhà bệnh nhân D. khẩn cấp. Tuy nhiên D. nói là gia đình đang chuẩn bị làm nhà tại xã Diễn Trường nên chưa đến kịp.



Trường THPT Diễn Châu 2, nơi nữ sinh D. đang theo học
Không thể chần chứ, bác sĩ bệnh viện lập tức cho bệnh nhân D. lên bàn đẻ gấp. khoảng 15 phút sau, nữ sinh D. sinh được một bé trai kháu khỉnh khiến mọi người rất bất ngờ. Theo một số bạn học của nữ sinh D. cho biết, các bạn không hề biết D. có bầu do D. buộc bụng nên không phát hiện ra.

Ngay sau khi sinh con, nữ sinh D. đã mang đứa bé cho một gia đình hiếm muộn con ở huyện Yên Thành.

Chiều ngày 12/3, trao đổi với chúng tôi qua điện thoại, thầy Hoàng Mạnh Nhân, Hiệu trưởng trường THPT Diễn Châu 2 cho biết: “Hiện tại tôi đang đi công tác tại Hà Nội và chưa nắm được thông tin này. Khi nào nắm được thông tin tôi sẽ trao đổi lại sau”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)