Hot boy - hot girl 2020-08-13 10:20:32

Nữ sinh đẹp dịu dàng trong bộ ảnh chia tay cấp 3 khiến dân mạng xao xuyến


Cô nữ sinh Nguyễn Thị Xuân Trúc muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của tuổi học trò trước khi bước chân vào giảng đường đại học.
Nguyễn Thị Xuân Trúc (sinh năm 2002, hiện đang sinh sống ở Buôn Mê Thuột) chia sẻ: “Ba năm cấp 3 với em chính là quãng thời gian ý nghĩa nhất. Tụi em đều đã đi đến chặng đường cuối của năm tháng ấy, em hy vọng các bạn sẽ đều đạt được ước mơ của mình. Hiện tại, ở Buôn Mê Thuột đang thực hiện cách ly xã hội nên sẽ thi tốt nghiệp THPT vào đợt sau. Em cũng tranh thủ để ôn tập thêm kiến thức”.


Nguyễn Thị Xuân Trúc (Ảnh: NVCC)


Xuân Trúc dự định sẽ thi vào ngành Kinh tế luật vì đó là đam mê của em. Gia đình thì định hướng cho Trúc theo sư phạm, nhưng Trúc vẫn nhất quyết bảo vệ quan điểm của mình.

Với Xuân Trúc, em hiểu được năng lực và ước mơ, nên cuối cùng bố mẹ cũng ủng hộ và động viên Trúc cố gắng nhiều hơn. Quan điểm sống của Xuân Trúc chính là, hãy tin vào bản thân mình. Bởi khi có niềm tin vào chính mình thì mọi chuyện sẽ được thực hiện một cách suôn sẻ hơn.


Xuân Trúc sẽ thi đại học đợt 2 sắp tới đây


Cô gái trẻ đã thực hiện một bộ ảnh với trang phục áo dài trắng tinh khôi để lưu giữ lại kỷ niệm 3 năm cấp 3 của mình. Bộ ảnh của cô gây sốt trên mạng vì vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng của thiếu nữ đang tuổi trưởng thành.


Cô gái trẻ muốn lưu lại hình ảnh 3 năm cấp 3 của mình



Với cô, cấp 3 là quãng thời gian ý nghĩa nhất


Việc được nhiều người biết đến không khiến cuộc sống của Xuân Trúc có nhiều thay đổi. “Mọi người xung quanh hiểu tính em như thế nào rồi, và luôn dành cho em sự yêu mến, đó là một sự ưu ái đối với em rồi”, Xuân Trúc cho biết thêm.


Sự nổi tiếng bất ngờ không khiến cuộc sống của Xuân Trúc bị đảo lộn


Xuân Trúc tâm sự: “Em là kiểu người khá nội tâm, đôi lúc ít nói nên nhiều người cho rằng em khó gần. Nhưng thật ra em khá hòa đồng, gần gũi, ai chơi lâu với em thì sẽ hiểu điều này”


Trúc thừa nhận mình sống nội tâm, ai chơi thân mới hiểu
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)