Hot boy - hot girl 2013-08-08 12:30:00

Nữ sinh Gia Lai xinh đẹp hút 60.000 like trên mạng


[justify]Không dựa vào tai tiếng, không chiêu trò câu like, nhưng cô gái có nickname Ribi vẫn là gương mặt nổi như cồn trên mạng xã hội.[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Được biết đến lần đầu với vai trò người mẫu ảnh cho vài cửa hàng thời trang ở TP.HCM, cô gái đến từ Gia Lai - Nguyễn Thị Thủy (nickname: Ribi) may mắn nhận được sự yêu mến đặc biệt của cộng đồng mạng bởi ngoại hình xinh như búp bê.

Thời điểm đó, không khó để bắt gặp hình ảnh của cô nàng ở bất cứ diễn đàn dành cho bạn trẻ. Nhiều người nhanh tay đã tìm ra trang cá nhân, thông tin của Thủy để kết bạn và làm quen. Tiếng lành đồn xa, Thủy nhận được nhiều lời mời góp mặt trong các MV ca nhạc của các ca sĩ như: Khánh Phương,Hồ Việt Trung, Lương Gia HùngDJ Minh Anh
[/justify]

Trang cá nhân rất nổi của cô gái đến từ Gia Lai – Thủy Ribi.

[justify]Khi được hỏi bí quyết để luôn xinh đẹp, Thủy vui vẻ trả lời: “Mình luôn quan niệm "tốt gỗ hơn tốt nước sơn", vẻ đẹp bên ngoài thì đến lúc nào đó cũng sẽ tàn vì thế quan trọng là phải trau dồi trí tuệ, đạo đức. Xinh đẹp là một lợi thế, nhưng chưa phải là tất cả”.

“Có một ngoại hình ưa nhìn sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong công việc, tự tin hơn trong giao tiếp và cũng thuận lợi hơn khi bạn đi xin việc ở bất cứ đâu. Và mình cảm thấy mình may mắn khi có được lợi thế đó” – Thủy đánh giá về vai trò nhan sắc trong cuộc sống của mình.

Thủy cũng tâm sự thích được mọi người gọi mình bằng nickname hơn hot girl, bởi cô bạn cảm thấy mình chưa xứng đáng với danh xưng này. Tuy nhiên, được các bạn yêu mến như vậy, Thủy cũng rất vui. Hiện tại, Thủy đang làm model cho một vài cửa hàng thời trang, cộng tác với một vài công ty lên kịch bản cho chương trình và marketing online.

Thủy cho biết, công việc này đòi hỏi sự nhạy bén, năng động, khả năng nắm bắt nhanh, kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt. Riêng đối với việc làm mẫu, yếu tố quan trọng là ngoại hình dễ nhìn và khả năng tạo dáng tốt.

Trên mạng, không như những hot girl nổi đình đám khác, Thủy được lòng nhiều người vì chưa bao giờ tỏ ra chảnh chọe hoặc câu like bằng cách khoe hàng. Cô cho rằng bí quyết để “sống hòa thuận” với tất cả mọi người trên mạng xã hội chính là: Học cách im lặng và bỏ qua. Có như vậy mới làm cuộc sống của mình được thoải mái và không bị chi phối nhiều vào mạng xã hội.
[/justify]

Cô nàng rất được lòng bạn trẻ, những tấm hình Thủy đăng lên thường được từ 1.000 – 2.000 lượt like.

[justify]Tuy nhiên, cô bạn cũng tỏ ra khá khó chịu khi liên tục bị làm giả Facebook, Thủy tâm sự: “Cái làm mình cảm thấy rắc rối nhất là bị một số bạn giả danh mình, dùng hình ảnh của mình để tạo nick fake đi gạt tiền của một vài người. Mình cảm thấy rất khó chịu nhưng không có cách nào hơn, hy vọng khi các bạn yêu mến mình sẽ tỉnh táo hơn để biết đâu là thật đâu là giả!”[/justify]
[justify]Một số hình ảnh của cô gái đáng yêu này:[/justify]





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)