Teen 24h 2017-11-12 08:57:39

Nữ sinh Hải Phòng cắm sừng bạn trai 4 năm, bắt tình mới trả bài 10 lần/tối





Tâm sự đau đớn của chàng trai Hải Phòng bị bạn gái nữ sinh cắm sừng, thậm chí còn nhắn tin đòi tình mới trả bài 10 lần trong một buổi tối.



Yêu nhau 4 năm nhưng chỉ sau 2 ngày giận dỗi, nữ sinh Hải Phòng (tạm gọi là L) liền đi theo dân chơi (tạm gọi là C) bay lắc suốt đêm. Không những thế, khi ngủ dậy lúc sáng sớm và biết C bỏ về trước, L liền gọi điện cho người yêu (tạm gọi là N) khóc lóc và xin tha thứ, hứa cắt đứt quan hệ với C.

Nghĩ L còn trẻ người non dạ nên N đã bỏ qua cho cô. Thế nhưng, hơn 1 tháng sau, N phát hiện ra sự thật động trời là L vẫn tiếp tục giao du với C, thậm chí cả hai nhiều lần đi nhà nghỉ quan hệ.

Trong đoạn tin nhắn, L bắt C trả bài 10 lần chỉ một buổi tối sau khi đi học về dù mới quan hệ vài ngày trước, nhưng lại nói dối với N rằng đi ship hàng.

Hiện L và C đã chính thức công khai khiến N đau đớn vì trước đây không nghe lời bạn bè, anh em rằng đứng dính vô bạn gái ham mê sắc dục đó.

Chàng trai Hải Phòng đăng tâm sự lên nhóm kín và xin lời khuyên của mọi người để quên đi chuyện bị bạn gái 4 năm cắm sừng trước khi đi du học:

Tôi đang tâm trạng lắm các bạn. Yêu đương 4 năm vẫn không bằng thằng đi bay 1 đêm. Thế nào mà người yêu tôi dỗi nhau được 2 hôm (dỗi chứ không ai nói chia tay) mà có thằng anh tốt rủ đi sinh nhật xong liền đi bay với nó.

Nó kêu 2 giờ chở về cuối cùng sáng hôm sau chơi xong, nó trốn mất, bắt con bé tự đi taxi về. Nó gọi điện cho tôi khóc lóc các kiểu, kêu là em không ngờ nó đểu rồi em ghét mấy thằng như thế các kiểu. Kêu nó không làm gì em rồi thế này thế kia. Em chặn Facebook rồi chặn số điện thoại các kiểu. Tôi nghĩ nó còn trẻ, không biết gì nên tha thứ, bỏ qua cho nó. Thế nhưng, hơn 1 tháng sau, tình cờ tôi sang nhà nó ngủ trưa khi đi làm về. Tôi thấy điện thoại nó đang sạc có tin nhắn đến nên mới mở ra xem thì cay không chịu được.

Nó lưu thằng hôm đi bay đấy là chồng yêu rồi inbox nói chuyện với nhau sau lưng tao lâu lắm rồi. Nện nhau các kiểu trong khi vẫn đi chơi vẫn bình thường với tôi. Tôi cay không chịu được, 4 năm yêu nhau, 4 năm tôi vì nó mà bỏ cả công việc. Tôi nói ra trên đây thấy nhục lắm mà nghĩ cay, chả biết tâm sự với ai.

Anh em, bạn bè ngày xưa đã khuyên tôi không nên dính đến nó rồi mà tôi không nghe. Đến bây giờ chuyện xảy ra như thế làm tôi không biết phải chui vào đâu nữa.

Đây là Facebook thật của tôi. Anh em bạn bè có quen thì lờ đi nhé! Mấy hôm nay tôi mệt lắm rồi. 2 đứa chúng nó bây giờ còn công khai luôn rồi. Tôi cần lắm 1 động lực để giúp tôi sắp đi nước ngoài không phải suy nghĩ nữa.

Đây là tin nhắn của 2 chúng nó. Nghĩ mà cay, tối nó kêu 6 giờ em đi ship hàng, 8 hay 9 giờ về mà nó đi nện chứ ship gì. Đàn bà một khi đã phản bội thật dơ bẩn. 4 năm liền tôi không làm gì có lỗi với nó mà không ngờ nó lại như vậy.



Anh em có đồng ý cho tôi đăng ảnh 2 đứa nó lên đây không? Tâm trạng tôi không được tốt viết có lủng củng. Anh thông cảm nhé!

Nhiều người cảm thương N nhưng khuyên anh không nên tiếc nuối loại con gái lăng loàn và dâm đãng như vậy, thà chia tay sớm cho bớt khổ, cưới về mà bị cắm sừng như vậy còn đau đớn gấp nhiều lần.

Nhiều người dự đoán loại con gái như L sẽ sớm bị C bỏ sau khi chơi chán và có kết cục không tốt đẹp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)