Hot boy - hot girl 2014-11-02 12:43:20

Nữ sinh khoe dáng chuẩn sau khi giảm 45 kg thần kỳ


Từ một cô gái mập mạp nặng 95 kg, nữ sinh Trung Quốc kiên trì giảm cân suốt 3 năm trời, chỉ còn 50 kg.

Hạ Diễm (Xia Yan) là sinh viên năm tư ngành thiết kế mỹ thuật hoạt hình của Học viện Sư phạm An Khánh (tỉnh An Huy, Trung Quốc), đồng thời là huấn luyện viên tại một trung tâm thể dục thể hình gần trường. Sở hữu thân hình cân đối với chiều cao 1m70, khuôn mặt thanh tú, Hạ Diễm được rất nhiều người ngưỡng mộ.

Điều đáng kinh ngạc là trước khi vào đại học, Hạ Diễm nặng đến 95 kg, tuy nhiên, chỉ 3 năm sau, cân nặng của cô chỉ còn 50 kg. Cô gái trẻ trở thành tấm gương trên mạng sau khi câu chuyện giảm cân đáng nể của Hạ Diễm được chia sẻ.


Loạt hình so sánh trước và sau khi giảm cân của Hạ Diễm khiến dân mạng thán phục.


Hạ Diễm cho biết, từ nhỏ cô đã học wushu nên thân hình cao to, rắn chắc hơn các bạn nữ đồng trang lứa. Nhưng do ăn uống không kiêng khem gì nên Hạ Diễm ngày càng "phát tướng", đỉnh cao lên đến 95 kg. Sau khi đỗ đại học, cô bắt đầu quyết tâm giảm cân để thay đổi hình ảnh xấu xí của bản thân.

Hạ Diễm lập chế độ ăn uống nghiêm ngặt và kiên trì tập luyện. "3 năm nay tôi không uống ngụm nước ngọt nào, khi khát chỉ uống nước lọc và sữa chua ít calo", Hạ Diễm chia sẻ.

Mỗi ngày, Hạ Diễm dành ít nhất 2 tiếng rưỡi tập chạy bộ, nhảy dây… Nhảy Jazz là niềm yêu thích của Hạ Diễm, sau hơn 3 năm tập luyện, trình độ của cô đã có thể dạy lại mọi người.


Kiên trì tập luyện là bí quyết giảm cân thành công của cô gái trẻ.


Từ một người 95 kg, lúc nào của uể oải mệt mỏi, Hạ Diễm giờ tràn đầy năng lượng và cuốn hút.


Giảm thành công 45 kg khiến Hạ Diễm trở nên xinh đẹp, khỏe khoắn và tự tin hơn. Cô quyết định mở lớp tập giảm cân, truyền kinh nghiệm cho mọi người: "Hy vọng câu chuyện của tôi có thể đem lại lòng tin cho những bạn muốn giảm cân. Tin tưởng bản thân và kiên trì, bạn sẽ đạt được cuộc sống mình mong đợi".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)