Tin tức - pháp luật 2011-03-23 13:24:39

Nữ sinh lớp 12 bị sát hại ngay tại nhà


Ngày 22/3, cơ quan Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết đã bắt giữ hung thủ gây ra vụ án mạng là Nguyễn Văn Huy (SN 1991, ở thôn Đại Trạch, xã Đình Tổ, huyện Thuận Thành, Bắc Ninh) và đang tiếp tục điều tra hoàn tất vụ việc.

Vụ án khiến những người thân của nạn nhân chưa hết bàng hoàng




Nạn nhân là em Nguyễn Thị Oanh (SN 1993, học sinh lớp 12 trường THPT Thiên Đức). Theo điều tra, Huy vốn có tình cảm với Oanh nhưng không được Oanh chấp nhận. Sau nhiều lần theo đến trường rồi chặn đường “xin” tình cảm mà không được, vào khoảng 20 giờ ngày 19/3, Nguyễn Văn Huy đã hạ sát cô nữ sinh này ngay tại nhà.



Bác của nạn nhân là anh Nguyễn Xuân Kiên (SN 1971), người đã chứng kiến sự việc, cho biết, sau khi nghe tiếng gọi thất thanh của Oanh kêu cứu, anh vội lên nhà em trai mình thì phát hiện cháu gái đã nằm bất động, trên sàn nhà có nhiều vết máu loang lổ.



Hung thủ cũng không có phản ứng gì, chỉ một mực ôm ghì nạn nhân. Sau khi lôi được Huy ra, anh Kiên đã hô hoán mọi người đi cháu Oanh đi cấp cứu, nhưng đã do nạn nhân chịu nhiều vết đâm, mất nhiều máu nên đã không qua khỏi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)