Hot boy - hot girl 2015-07-03 08:32:14

Nữ sinh người Thái sẵn sàng nằm đất nhường giường cho sĩ tử, có ai mún "đóng giả" làm sĩ tử hok :)))


Mặc dù đã đăng thông tin cho ở miễn phí trên mạng xã hội, chuẩn bị tinh tươm phòng trọ, đồ ăn nhưng Thương vẫn chưa đón được sĩ tử nào về ở cùng.

Cẩm Lệ Thương là sinh viên năm nhất khoa Kế toán, K56  trường Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội. Cô bạn người Thái khiến nhiều người ngưỡng mộ, yêu mến khi đăng thông tin cho sĩ tử ở miễn phí trong căn phòng trọ khoảng 20m2. Ngay sau khi đăng tải, status của cô nàng được share rất nhiều trên Facebook với những comment khen ngợi việc làm ý nghĩa này.


(Status cho các sĩ tử ở miễn phí phòng trọ của Thương được nhiều bạn chia sẻ trên Facebook)

Ban đầu khi đăng tin cho ở nhờ miễn phí lại lo cả cơm nước cho các sĩ tử đi thi, nhiều người khuyên Thương nên hết sức cảnh giác vì bây giờ có nhiều kẻ lợi dụng lòng tốt của người khác nhằm mục đích xấu. Dẫu rằng cẩn thận không bao giờ thừa, song với sự ủng hộ của gia đình, cô sinh viên tốt bụng này tin rằng "người tốt bụng sẽ gặp người thật thà thôi".

Cô gái xinh xắn đến từ Thanh Hóa vui vẻ chia sẻ: "Ngày trước mình lên Hà Nội đi thi Đại học, ở cùng phòng ký túc với hai bố con người Yên Bái nhà rất nghèo. Bữa cơm nào bác cũng nhường hết thịt cá cho con gái, còn mình chỉ ăn cơm với rau. Đến hôm về 2 bố con hết tiền, mọi người trong phòng mỗi người giúp bác một ít. Từ đó mình mới biết còn rất nhiều người khó khăn cần giúp đỡ".

Nghĩ là hành động, Thương quyết định dọn dẹp lại căn phòng trọ sạch sẽ, ngăn nắp. "Mặc dù phòng mình không rộng, chắc chỉ đủ cho một thí sinh và người thân, nhưng mình sẽ cố gắng tạo điều kiện tốt nhất cho các sĩ tử. Mình sẵn sàng nằm dưới đất, nhường chiếc giường các thí sinh", cô bạn tâm sự.


(Thương đã dọn dẹp nhà trọ sạch sẽ, lên thực đơn các món ăn, nhằm cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho các sĩ tử)

Ngoài việc dọn nhà cửa, Thương chia sẻ cô đã có một thực đơn rõ ràng dành cho các bạn, nếu có ai đến, Thương sẽ trổ tài nấu hai món sườn cà ri, và canh cua. Cô nàng còn mua cả chè đậu đen giúp các sĩ tử giải nhiệt ngày hè nắng nóng. Thương cho biết phòng trọ có cả điều hòa nên sẽ giúp thí sinh thoải mái hơn trong những ngày oi bức thế này.

Chuẩn bị tinh tươm là thế nhưng đã 2 ngày thi trôi qua, Thương vẫn chưa có sĩ tử nào đến ở cùng. "Hôm đầu tiên có bốn bạn đi thi cùng nhau đến xem phòng, tuy nhiên phòng mình diện tích hạn chế chỉ ở được hai người, vì thế các bạn ấy đã đi tìm nhà nghỉ để có thể ở cùng nhau", cô nàng kể lại. Thương hy vọng trong hai ngày thi cuối, có thể giúp đỡ được sĩ tử nào đó. 


(Hành động đáng quý của Lệ Thương được nhiều người ủng hộ và khen ngợi)

Dù có ai hay không thì hành động đáng quý của cô bạn đáng yêu này vẫn rất đáng được hoan nghênh. Chúng mình cần lắm những người có tấm lòng tương thân tương ái như vậy để biết rằng cuộc sống này người tốt vẫn luôn ở quanh ta.

Nguồn vnexpress

P/S: Có sĩ tử nào ở VY lung lay trước lòng tốt của cô í ko 3adore3

 Có ở nhờ thì ráng mà lo học hành thi đậu, đừng có ở nhờ xong rồi…ở tù là được 3aha3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)