Chuyện shock 2010-11-06 04:26:03

nữ sinh rút kinh nghiệm khi đi xe bus


Khi chiếc xe buýt mang biển số 29T vừa rời bến thì một nữ sinh viên cố nhảy lên xe, bị xe cán dập đùi trái. Vụ tai nạn xảy ra lúc hơn 12h ngày 2/11 trên đường Giảng Võ đoạn gần bến xe Kim Mã (Hà Nội).






Những người chứng kiến vụ việc cho biết, chiếc xe buýt mang biển kiển soát 29T của Xí nghiệp xe buýt Hà Nội đang rời bến xe Kim Mã đi ra đường Giảng Võ với tốc độ chậm nhưng cánh cửa không đóng chặt. Thấy vậy một cô gái chạy theo xe gần 10m rồi cố nhảy lên xe. Lúc này cánh cửa xe khép lại khiến chân cô gái bị mắc kẹt vào cửa, còn người bị ngã ngửa ra đường và bị xe kéo đi vài mét.



Hiện trường vụ tai nạn


“Nghe thấy tiếng kêu thất thanh của cô gái, tôi vội vàng gào lên để lái xe dừng lại. Không hiểu do hoảng loạn hay đà chạy của xe, cô gái vẫn bị kéo đi một đoạn. Khi cánh cửa xe nhả chân cô gái ra thì nạn nhân bị bánh chiếc xe cán vào mông”, một người chứng kiến vụ việc kể lại.
Tại hiện trường, phần trên nạn nhân chỉ bị thương nhẹ nhưng phần đùi trái bị dập nát khá nặng. Hàng chục người xúm lại đưa cô gái vào Bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu.

Được biết nạn nhân là một nữ sinh viên trường Đại học Công đoàn - Hà Nội.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)