Hot boy - hot girl 2019-08-04 19:09:32

Nữ sinh Sài Gòn quyết 'lột xác', giảm 18 kg vì bị người yêu 'phũ'


Sau khi chia tay vì vấn đề ngoại hình, rồi nhìn thấy đối phương có người yêu mới, Quế Hương quyết tâm giảm cân để thay đổi, "làm mới" chính mình.

Suốt 3 năm học phổ thông, Bùi Thị Quế Hương (sinh năm 1999, TP.HCM) nhiều lần buồn bã vì bị trêu chọc về ngoại hình mũm mĩm.

Giống như nhiều người khác, 9X Sài Gòn không ít lần lên quyết tâm phải giảm cân để thon gọn, xinh đẹp, có thể thỏa thích mặc những bộ quần áo mình yêu thích.

Nhưng những kế hoạch “đánh bay cân nặng” của Hương hết lần này đến lượt khác đều "tan vỡ" như “bong bóng xà phòng”.

“Mình chỉ lấy hết quyết tâm để thay đổi vào ngày chia tay người yêu vì vấn đề ngoại hình, rồi lại nhìn thấy đối phương có người mới. Dường như cả một khoảng thanh xuân đẹp đẽ trôi đi uổng phí. Mình muốn thay đổi thành một con người mới”, cô nàng tâm sự với Zing.vn.

Quế Hương có màn "lột xác" nhờ giảm cân thành công.


Một năm sau ngày quyết tâm, 9X giảm từ 75 kg xuống còn 57 kg. Vòng eo “bánh mì” trước đây giờ chỉ còn 65.

Chia sẻ hình ảnh bản thân trước và sau khi giảm cân trên các diễn đàn, Quế Hương khiến dân mạng bất ngờ bởi diện mạo thay đổi khác hẳn.

Kể về quá trình giảm cân, Quế Hương cảm thấy đó là khoảng thời gian khó khăn. Cô phải đấu tranh tư tưởng và kiềm chế những ham muốn, sự thèm ăn của mình.

“Mình đã thất bại bao nhiêu lần không đếm hết. Nhưng một phần nhờ sự cổ vũ, động viên của cha mẹ, mình đã làm được. Mỗi lần gọi điện về nhà khoe ‘Mẹ ơi con giảm được 2 cân”, rồi ‘Giờ giảm thêm 3 cân nữa’, mẹ mình vui lắm”, Hương kể.

Những ngày mới bắt đầu, Hương vẫn nghe bạn bè trêu “Không biết cố được mấy bữa” khiến cô có đôi chút buồn nhưng cũng giúp 9X càng quyết tâm để chứng minh mình làm được.

“Khổ nhất chắc là thời gian đầu, chưa quen cường độ tập, mệt mỏi nên rất dễ bỏ cuộc. Phần nữa với thân hình mập như mình khi bước vào phòng tập ai cũng nhìn với kiểu ngán ngẩm nên mình cứ có cảm giác bị ‘quê’. Nhưng từ cái ‘quê’ đó mình mới cố gắng hơn người khác”, 9X nói.

Buổi sáng trước khi đi học, cô nàng thường chạy bộ khoảng một tiếng lúc 5h sáng. Chiều Hương đi tập ở phòng gym.



Cô nàng vui vẻ vì những nỗ lực mình bỏ ra đã nhận về kết quả xứng đáng.


Về ăn uống, Hương chọn ăn đơn giản sau khi đã thực hiện theo thực đơn một tháng của PT riêng. Cô ăn ít và không ăn vặt.

Trong quá trình giảm cân, Hương không bỏ một bữa sáng nào và luôn ăn trước 9h vì đây là bữa rất quan trọng. Nếu bạn bè có rủ đi uống nước, 9X sẽ chọn uống nước chanh không đường hoặc nước suối.

“Mình thay thế cơm bằng khoai lang, yến mạch trộn sữa chua. Còn về rau thì ăn càng nhiều càng tốt. Trái cây nên ăn bưởi, cam, táo, ổi, chanh, dưa, ăn chuối trước khi đi tập. Không nên ăn các loại trái cây ngọt và béo”, cô nàng chia sẻ.

Quế Hương cho rằng cách của mình không thực sự đúng hay có hiệu quả với mọi người vì mỗi cá nhân có cơ địa khác nhau, cần tìm chế độ tập luyện riêng phù hợp.

Sau một năm, từ một người không được chú ý trở thành một cô nàng được mọi người để mắt mỗi khi xuất hiện, 9X cảm thấy vui vì nỗ lực của bản thân được đền đáp. Bản thân Hương cũng thấy mình sống vui hơn, khỏe khoắn và tích cực hơn nhiều.

Cô hy vọng câu chuyện của mình có thể truyền cảm hứng, động lực và sự tự tin cho những người khác cũng gặp vấn đề tương tự, muốn cố gắng thay đổi chính mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)