Chuyện shock 2012-01-04 13:39:50

Nữ sinh viên bị khỉ 'sàm sỡ' ngực bởi 1 con khỉ


[size=2]Nếu bạn vô tình ở trong hoàn cảnh ngàn cân treo sợi tóc ấy, chắc tim cũng sẽ 'rụng rời' mất thôi.[/size]1. Vị khách du lịch được phen hết hồn vì bị bầy Tinh tinh bủa vây



Mới đây, trong một công viên động vật hoang dã quốc gia thuộc Châu Phi, vị khách du lịch tên John đã bất ngờ bị bầy Tinh tinh bủa vây. Khi đó, vị khách du lịch này đang ngồi nghỉ trên con đường rừng nhỏ, bỗng nhiên, một con Tinh tinh lớn xuất hiện sau lưng ông ấy, tiếp đó là hai con Tinh tinh khác nữa cùng tiến đến. Có lẽ đàn tinh tinh thấy John mặc chiếc áo màu đen nên đã nghĩ là cùng loài, thậm chí có một con còn hôn lên tai của John nữa. Nỗi sợ hãi trong lòng ông John dần qua đi, ông bắt đầu mỉm cười, vui chơi với chúng một lúc, rồi mới nhẹ nhàng rời đi.

2. Nữ sinh viên bị khỉ 'sàm sỡ' ngực



Trong một lần đi du lịch ở Sacred Monkey, thuộc đảo Bali, Indonexia, cô gái xinh đẹp có tên Chen WeiQian, sinh viên đại học chính trị Đài Loan có ngoại hình đẹp, ăn mặc khá mát mẻ đã bị lũ khỉ sàm sỡ đến mức tụt cả áo. Lý do hóa ra chỉ vì một vài viên ngô bị rơi vào áo của cô nữ sinh này, điều đó khiến cho lũ khỉ sà vào ngực cô để lấy bằng ngực mấy viên bí ngô!!! Sự việc này đã vô tình được bạn của Chen chụp lại, đăng lên facebook, bức ảnh bỗng trở nên "hot" vô cùng và Chen thì bỗng nhiên trở thành người nổi tiếng được rất nhiều người biết đến.

3. Con báo châu Mỹ nhảy lên xe dọa nhiếp ảnh gia



Trong một lần đến Sergey Kotelnikov ở Namibia, gần biên giới với Botswana, nhiếp ảnh gia Sergei Ivanov đã bị con báo Châu Mỹ nhảy lên mui xe dọa nhiếp ảnh gia một phen sợ kinh hồn. Bức ảnh được một người đi xe khác chụp lại.

4. Chiếc xe ô tô bị vòi voi đè bẹp



Ngày 14/5/2008, Rich cùng chị gái Angela dạo chơi trong công viên động vật hoang dã ở Nam Phi, đột nhiên một con voi khổng hổ hướng về phía họ. Con voi nặng khoảng 6 tấn đột nhiên đâm vào xe họ, hai chị em sợ hãi ngồi yên vị trong xe. Nếu con voi tức giận chắc nó sẽ nghiền nát chiếc xe mất, rất may là con voi khổng lồ này không có hành vi điên khùng cho lắm. Nó dừng lại bên xe, đưa cái vòi của nó đặt lên mui xe, cho dù như vậy cũng đủ để đè bẹp chiếc xe xuống rồi, hix!

5. Ba vị khách du lịch ở Anh đang bơi thuyền thì bị 7 con cá mập vây quanh



Tháng 6/2009, khi các vị khác du lịch đang bơi thuyền trên biển bỗng bị 7 con cá mập vây quanh, khiến họ sửng sốt trên thuyền và nỗ lực để không lại gần chúng. Cảnh này ngay lập tức thu hút sự chú ý của du khách trên bãi biển, không khí bỗng trở nên căng thẳng ngột ngạt vô cùng. May mắn sao họ vẫn bình tĩnh, còn những con cá mập tự nhiên dần rời xa họ. Các chuyên gia cho rằng, loại cá mập này tuy to lớn nhưng tính khí hiền hòa, thích được tắm nắng trên biển chứ không có ý định hại người.

6. Bầy vượn hiếu kỳ với đồ trong xe của khách du lịch



Tháng 7/2009, du khách ở một công viên động vật hoang dã Anh đã đến báo cáo cảnh sát, vì ở đây xuất hiện một bầy vượn tấn công đồ đạc trong xe của họ. Những con vượn này rất hiếu kỳ với đồ đạc trong thùng xe, bao gồm quần áo, giày dép, thậm chí cả đồ nội y… Tất cả đều là đối tượng thích thú để bầy vượn này "nghịch ngợm".

7. Người phụ nữ nhảy qua hàng rào bị gấu bắc cực tấn công



Ngày 11/4/2009, một người phụ nữ Đức đột nhiên chèo lên hàng rào bảo vệ rồi nhảy xuống khu vực kiếm ăn của bầy gấu bắc cực trong vườn bách thú Berlin. Một trong số bốn con gấu bắc cực đã tiến lại gần và tấn công người phụ nữ này. Tay, cánh tay, chân và lưng cô ấy bị thương nghiêm trọng, nhưng rất may là không nguy hiểm đến tính mạng. Cảnh sát không tiết lộ lý do người phụ nữ này nhảy qua hàng rào.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)