Ảnh - truyện vui 2015-05-17 04:53:29

Nữ sinh xem phim đen ngủ gật ở quán Net, mỹ nữ chơi với trăn khổng lồ



Nữ sinh xem phim đen ngủ gật ở quán Net; mỹ nữ chơi với trăn khổng lồ, đề thi Ngữ Văn có Không phải dạng vừa đâu và Sơn Tùng M-TP… Đó là 3 trong những ảnh gây xôn xao Facebook hai hôm nay.


Nếu ăn gan của một con gấu Bắc Cực, bạn sẽ chết ngay sau thời gian ngắn. Bởi cơ thể con người không thể xử lý quá nhiều Vitamin A có trong lá gan của gấu Bắc Cực.


Hạt nhục đậu khấu là một loại thuốc gây ảo giác và hương liệu thường được sử dụng để làm bánh trứng hay bánh trái cây. Nó cũng là chất độc có thể sẽ giết bạn và khiến bạn trải qua những đau đớn tột cùng. Ăn 2g hạt nhục đậu khấu khiến bạn có cảm giác tương tự như sử dụng chất kích thích, cảm thấy buồn nôn, sốt và đau đầu. Ăn 7,5g sẽ gây co giật và ăn 10g sẽ gây ra ảo giác. Ăn 1 hạt nhục đậu khấu có thể bị mắc chứng “rối loạn tâm thần nhục đậu khấu”, điều đó khiến bạn có cảm giác cái chết đang kề bên, nhầm lẫn và dễ bị kích động. Đã có 2 trường hợp bị tử vong bởi nhục đậu khấu (một trường hợp vào năm 1908 và trường hợp khác là vào năm 2001).


Với Abraham Lincoln, hôn nhân là địa ngục.


Mua ô tô là chuyện nhỏ?


Sở dĩ mặt Bao Công đen là do ảnh hưởng của Kinh kịch, hát bội. Trong hát tuồng, nghệ thuật Kinh kịch phải vẽ mặt nạ: Mặt trắng là đại diện cho tiểu nhân, kẻ gian; mặt đỏ là đại diện cho nghĩa khí, trung nghĩa; mặt đen đại diện cho nghiêm túc, công chính liêm minh, quân tử. Do đó, mặt Bao Công được tô đen để khắc họa tính nghiêm minh, liêm chính của ông. Theo truyền thuyết, Bao Công là Văn Khúc Tinh trên trời giáng phàm, nên ban ngày xử án ở dương gian, ban đêm xử án ở âm ty, vầng trăng trên trán chính là để Bao Công ban đêm có thể xử án của oan hồn dưới âm phủ.


Sex vẫn được nhiều người quan tâm nhất.


Ai đoán được hết tên của chàng trai này?




Cho bà một vé về tuổi thơ.


Thanh niên xăm hình con tốt giữa trán.


Chờ phụ nữ thay đồ là điều gây lãng phí thời gian nhất với đàn ông?


Anh FA quá lâu rồi.


Không có gì cản nổi niềm đam mê của anh ấy.


Hai đôi dép huyền thoại của người Việt ở Paris.



Cái kết buồn cho chuyện tình đẹp trên phố.


Hoa gì đây?


Theo VnE, với thùng xốp cũ, 3 chai nhựa đã qua sử dụng, cái quạt điện và ít đá viên, anh Hoàn (quận 7, TP HCM) đã chế được một chiếc "máy lạnh" làm mát căn phòng trong mùa hè oi bức. Anh Hoàn cho biết toàn bộ chi phí hoàn tất một chiếc quạt lạnh như thế chỉ gần 100.000 đồng. "Mùa hè oi bức quá, quạt gió không đủ mát. Một lần tình cờ xem trên mạng, tôi thấy người ta bày cách làm quạt lạnh đơn giản nên bắt chước. Chỉ mất chưa đến một tiếng đồng hồ đã có được chiếc 'máy lạnh' siêu rẻ này", anh nói.

Không phải dạng vừa đâu và Sơn Tùng M-TP xuất hiện trong đề thi Ngữ Văn ở Thái Bình.



Đâu núi đâu non sao chẳng thấy.

Đâu sông đâu biển thấy đâu nào.


Mỹ nữ ngủ với trăn khổng lồ khiến nhiều người hết hồn.



Nữ sinh xem phim đen ngủ gật ở quán Net.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)