Hot boy - hot girl 2014-04-19 02:07:22

%%%%'Nữ thần' tóc dài cá tính của Đại học Vũ Hán,,,,,,xinh đẹp, thuần khiết, yêu quá


Cô gái 19 tuổi Hoàng Xán Xán 'hút hồn' bao nam sinh bởi vẻ đẹp giản dị, thanh khiết với mái tóc đen dài quá eo.
Hoàng Xán Xán (Huang Can Can), sinh năm 1995 tại tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc), đang theo học khoa biểu diễn nghệ thuật của Đại học Vũ Hán.
Năm 2013, Hoàng Xán Xán tham gia một cuộc thi tìm kiếm gương mặt "nữ thần" các trường đại học trên mạng và bất ngờ nổi tiếng, được đặt biệt danh là "nữ thần Đại học Vũ Hán".
Xán Xán có vẻ đẹp ngọt ngào thanh tân, tóc dài thướt tha, như một làn gió mới giữa những hoa khôi luôn trang điểm đậm, diện váy ngắn đi giày cao gót.
Sau khi nổi tiếng, Hoàng Xán Xán tham gia một số tiết mục truyền hình, làm đại diện game, quay video tuyên truyền cho giải bóng rổ nhà nghề Trung Quốc CBA.
Năm ngoái, Xán Xán từng thu hút nhiều sự chú ý nhờ loạt ảnh mặc trang phục thể thao tràn đầy năng lượng trên sân bóng. Mới đây, cô nữ sinh xinh đẹp tiếp tục "hút hồn" cư dân mạng với loạt hình vui chơi đời thường, ngắm hoa anh đào và tạo dáng trên sân tennis.
Trong những bộ ảnh của mình, cô sinh viên 19 tuổi thường có dáng vẻ rất tự nhiên, trang phục và cách ăn mặc giản dị không màu mè nhưng vẫn thể hiện được cá tính.
Mái tóc đen dài của Xán Xán thường để xõa tự nhiên hay tết thành hai bím đáng yêu.
Hoàng Xán Xán đi ngắm hoa anh đào nở trong khuôn viên Đại học Vũ Hán dịp lễ hội vừa qua.
Mái tóc dài suôn mượt và kiểu ăn mặc cổ điển của "nữ thần" được sinh viên trong trường và cộng đồng mạng khen ngợi hết lời.
Trong loạt ảnh khác, Xán Xán thể hiện cá tính với phong cách tomboy.
Hình ảnh Hoàng Xán Xán đứng trước cổng trường cầm tấm bảng: "Tôi đợi bạn ở Đại học Vũ Hán" khiến không ít người, nhất là các nam sinh, nuôi quyết tâm thi vào Đại học Vũ Hán.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)