Người mẫu - hoa hậu 2020-04-10 18:39:14

'Nữ thần yoga' Hàn Quốc với cơ bụng 6 múi và số đo ba vòng hoàn hảo


Kim Da-young được mến mộ khi có nhan sắc trẻ trung cùng thân hình gợi cảm, sở hữu cơ bụng 6 múi.

Kim Da-young (35 tuổi) là HLV thể hình, giáo viên dạy yoga nổi tiếng tại Hàn Quốc. Trên mạng xã hội, cô có hơn 100.000 follower và được mệnh danh là "nữ thần yoga".

Cô nàng có gương mặt xinh đẹp và body được người hâm mộ vi von "đẹp như tạc tượng" với số đo ba vòng hoàn hảo. Mới đây, Da-young gây chú ý khi trở thành á quân của cuộc thi Star Beauty Creator Awards 2020.

Ở tuổi 35, "nữ thần yoga" được mến mộ khi có nhan sắc trẻ trung, "hack tuổi". Với vẻ ngoài nổi bật, cô nàng nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo từ các thương hiệu mỹ phẩm và thời trang ở Hàn Quốc.

Trước khi trở thành giáo viên yoga, Da-young xuất thân là một người mẫu, vũ công ballet chuyên nghiệp. Hiện tại, cô giảng dạy tại các trung tâm thể hình và tự mở khóa đào tạo online. Nữ HLV cũng vừa cho ra mắt cuốn sách đầu tay về các bài tập yoga và giữ dáng tại nhà.

Thông qua những hình ảnh trên trang cá nhân, Da-young được nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu thân hình chữ S gợi cảm, đặc biệt là vòng eo thon gọn, có cơ bụng chuẩn 6 múi.

Nữ HLV chia sẻ với STN Sport, tập thể dục là một trong những bí quyết cơ bản giúp cô giữ được vẻ ngoài trẻ trung khi chạm ngưỡng 35. "Tôi rất khắt khe trong luyện tập và đặc biệt phải chăm chỉ hơn ở tuổi này. Đó là một trong những cách giúp tôi cảm thấy bản thân trẻ hơn mỗi ngày", Da-young cho biết.

Nói về những dự định tương lai, HLV thể hình cho biết cô mong muốn có thể trở thành một người có ảnh hưởng trên MXH, được mọi người chú ý về tài năng nhiều hơn vẻ bề ngoài. "Bây giờ, mọi người gọi tôi là 'ngôi sao MXH' nhưng tôi thấy ngại về điều đó và nghĩ mình cần làm tốt hơn để xứng đáng với danh hiệu này", Da-young chia sẻ.

Video sẽ chạy sau1
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)