Tin tức - pháp luật 2014-03-15 02:56:10

@@@Nữ tiếp viên hàng không bị phát tán video sex trên máy bay####


Những bê bối tình dục của nữ tiếp viên hàng không khiến nhiều hãng máy bay phải đau đầu.
 
Trong lịch sử ngành hàng không thế giới có rất nhiều vụ bê bối tình dục gây xôn xao dư luận. Tháng 6 năm 2013, sự kiện tiếp viên hàng không có bầu với phi cơ đã khiến hãng bay British Airways (Anh) "dở khóc dở cười".
Câu chuyện bắt đầu khi British Airways có chủ trương “Bay và phục vụ”, lập chương trình này với lệnh 13.000 tiếp viên phải ôm và làm thân với 3.000 phi công để giúp họ lên tinh thần.
Một trong những bức ảnh nhạy cảm của tiếp viên hàng không hãng bay British Airways.



Tuy nhiên, không biết có phải tuân thủ quá mức hay không mà kết quả là nữ tiếp viên hàng không lại có bầu với một phi công đã có vợ.
Sự kiện này đã khiến hãng hàng không British Airways (Anh) gặp nhiều vấn đề. Nhiều người đã chê cười chủ trương của hãng hàng không này và cho rằng chẳng khác gì họ tuyên bố phi công và nữ tiếp viên hãy "ngủ" với nhau đi.
Sau sự kiện này, nữ tiếp viên đã phải nghỉ bay, chuyển xuống các bộ phận mặt đất. Nhiều người cho rằng việc nhiều cô gái ham thích làm nữ tiếp viên vì được đi nhiều nơi trên thế giới nhưng lại không kiểm soát được mình trước những dụ dỗ.
Ảnh cắt từ clip.



 
Vụ việc này làm người ta nhớ tới vụ lộ clip sex của nữ tiếp viên hàng không với phi công trên máy bay. Năm 2011, vụ việc một nữ tiếp viên của hãng Cathay Pacific (Hong Kong) để lộ những bức ảnh gợi dục lên mạng cũng khiến cộng đồng bị sốc. Nữ tiếp viên mặc nguyên bộ đồng phục của hãng, trông ngả ngốn với rất nhiều tư thế gợi dục, phản cảm.
 
Tệ hơn, hình ảnh nữ tiếp viên này quan hệ tình dục bằng miệng với một người đàn ông được cho là phi công của hãng Cathay khiến các cơ quan điều tra phải vào cuộc. Nữ tiếp viên hàng không luôn phải coi trọng việc giữ hình ảnh cho bản thân đồng thời cũng là của công ty, hãng bay. Những bức ảnh thô tục này gây nhiều ảnh hưởng xấu đến hãng và khiến các tiếp viên mất việc.
Chính lối sống buông thả của nhiều nữ tiếp viên hàng không dẫn tới nhiều vụ việc đáng tiếc.
Tháng 9 năm 2013, nữ tiếp viên hàng không người Mỹ (danh tính hãng bay không được tiết lộ) đã gặp 2 gã thanh niên 24 và 26 tuổi tại một hộp đêm ở Tel Aviv, Israel. Theo khai báo của nữ tiếp viên hàng không này với cảnh sát thì cô đi tới quán bar với bạn bè nhưng sau đó thì mọi người về hết còn lại mình cô. Tại đây, nữ tiếp viên này đã gặp hai người đàn ông Israel và họ đã đưa cô về. Do say rượu và bị hai gã đàn ông này cưỡng hiếp.
Tuy nhiên, thủ phạm lại cho biết cô đã đồng ý nên họ mới làm vậy. Vụ việc khiến ranh giới giữa đồng ý và phản đối trong các vụ cưỡng hiếp rất mong manh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)