Hot boy - hot girl 2019-11-10 08:37:57

Nữ tiếp viên hàng không nổi tiếng với clip múa đương đại giờ ra sao


Phương Lan - nữ tiếp viên hàng không được chú ý sau clip múa đương đại hồi tháng 2/2019 - cho biết cô chọn cách sống bình dị vì không muốn là người nổi tiếng.

Tháng 2/2019, đoạn clip dài hơn một phút ghi lại cảnh nữ tiếp viên múa đương đại trên máy bay được chia sẻ rộng rãi và thu hút sự quan tâm lớn của dân mạng.

Số đông dành lời khen cho nữ chính trong clip nhờ gương mặt xinh đẹp, vóc dáng cân đối và vũ đạo chuyên nghiệp.

Đó là Bùi Phương Lan (sinh năm 1997) - cựu sinh viên Đại học Thăng Long. Sau gần một năm được biết đến, Phương Lan khẳng định cô muốn được sống đơn giản, không xô bồ và đặc biệt không muốn trở thành người nổi tiếng.

Phương Lan được chú ý sau clip múa đương đại trên máy bay hồi đầu năm nay.

May mắn vì được chọn là người thể hiện màn múa trên chuyến bay

Trước khi trở thành tiếp viên hàng không, Phương Lan theo học ngành ngôn ngữ của Đại học Thăng Long. Thời điểm ấy, 9X ấp ủ ý định theo đuổi giấc mơ trở thành tiếp viên hàng không nhưng vẫn giữ bí mật với gia đình, bạn bè.

Tới khi Lan quyết định thi tuyển, bố mẹ cô khá bất ngờ và lo lắng. Một phần vì sức khỏe của con gái, một phần vì không muốn Phương Lan phải làm việc vất vả, thậm chí có thể phải làm cả lễ tết.

Chia sẻ với Zing.vn về bước ngoặt này, 9X cho biết thời điểm hiện tại, cô cảm thấy tiếp viên hàng không là ngành phù hợp với tính cách nhất.

"Mình thích sự mới mẻ, muốn được trải nghiệm và gặp gỡ những con người mới, đặt chân tới những vùng đất chưa bao giờ tới. Mình rất khao khát được giao lưu, kết bạn, tiếp cận với những nền văn hoá khác nhau và cũng thích chăm sóc những người xung quanh nên tiếp viên hàng không là đúng nhất", Lan nói.

Nhắc lại về màn múa đương đại gây sốt cộng đồng mạng, Phương Lan cho rằng đó là một trong những may mắn lớn nhất của cô kể từ khi vào nghề.

"Đồng nghiệp của mình có rất nhiều người tài giỏi, cầm kỳ thi hoạ đủ cả và cũng rất xinh đẹp. Nhưng có lẽ thời điểm đó, mình là người phù hợp nhất nên được lựa chọn", 9X nói.


Phương Lan chia sẻ cô cảm thấy rất may mắn khi được lựa chọn là người múa trên chuyến bay bởi đồng nghiệp của cô rất nhiều người xinh, giỏi.


Kể từ sau clip múa, trang cá nhân của Phương Lan tăng follow đáng kể. Tuy nhiên, cô thay đổi toàn bộ ảnh, bài viết về chế độ bạn bè. 9X không để lộ nhiều thông tin liên quan đến cuộc sống thường ngày nên càng khiến dân mạng dành nhiều sự quan tâm.

"Mình thấy rất vui khi được mọi người chú ý nhưng mình không muốn chia sẻ quá nhiều về đời tư trên mạng xã hội. Vì dù sao đó cũng là thế giới ảo, mình thích tận hưởng thời gian bên gia đình, người thân và bạn bè hơn", Lan bày tỏ.

Chung thủy hay lăng nhăng là bản chất, nghề nghiệp không liên quan

Nhờ nổi tiếng, Phương Lan nhận được nhiều lời mời quảng cáo, mẫu ảnh. Tuy vậy, 9X khá kỹ lưỡng trong việc hợp tác với quan điểm chỉ đại diện khi thương hiệu thực sự phù hợp với mình.

"Mình vốn sống kín tiếng, hơn thế mình nghĩ làm mẫu ảnh hay quảng cáo không phải nguồn thu nhập chính nên không đặt nặng vấn đề này", 9X nói.

Khi được hỏi về chuyện tình cảm, Phương Lan chia sẻ: "Hiện tại mình muốn tập trung vào công việc và học tập, làm những thứ mình thích hơn là tập trung vào một mối quan hệ nhất định".

9X nói thêm mẫu bạn trai lý tưởng là một người đàn ông có trách nhiệm trong cuộc sống và biết tôn trọng, đồng cảm với cô.

Với Lan, nghề nào cũng vậy, chung thủy hay lăng nhăng phụ thuộc vào bản chất con người.

"Chung thủy thì làm gì, đi đâu cũng nhớ vẹn nguyên, còn người chuyên "thả thính" dạo thì trong môi trường văn phòng kín vẫn cặp kè linh tinh được. Mình có rất nhiều anh chị đồng nghiệp lấy người chung ngành, dù bận bịu nhưng họ vẫn cố thu vén chăm lo gia đình", 9X nói.


"Chung thủy thì làm gì, đi đâu cũng nhớ vẹn nguyên, còn lả lơi, chuyên thả thính dạo thì trong môi trường văn phòng kín vẫn ra ngoài ngoại tình cặp kè linh tinh được mà", 9X nói.


Vì không công khai đời tư, thường chọn cách im lặng trước những dòng bình luận của dân mạng nên nhiều người cho rằng Phương Lan thuộc tuýp con gái kiêu, chảnh.

Nói về điều này, 9X vui vẻ đáp: "Ai đã tiếp xúc với mình thì không cảm thấy điều đó nên chắc chắn có sự hiểu nhầm ở đây. Mình thích đi đây đi đó, thích giao tiếp nên không thể kiêu được".

Với cô, hạnh phúc đúng nghĩa khi được sống là chính mình, được làm những thứ mình thích và không phải bận tâm quá nhiều đến những lời bàn tán, nhận xét ngoài kia.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)