Hot boy - hot girl 2014-10-02 09:36:41

Nữ tiếp viên nổi bật tại show tuyển chọn Hoa hậu - yêu em này :x


Người đẹp Ngọc Châm gây ấn tượng với vẻ ngoài trong sáng, mong manh tại vòng casting cuộc thi 'Hoa khôi Áo dài Việt Nam'.
Xuất hiện tại buổi casting chương trình Hoa khôi Áo dài Việt Nam (Miss World Việt Nam), thí sinh Vũ Thị Ngọc Châm thu hút nhiều chú ý với ngoại hình xinh xắn. Ngọc Châm năm nay 22 tuổi, hiện sinh sống tại Hà Nội và từng có quãng thời gian làm tiếp viên hàng không. 
Ngọc Châm đến với cuộc thi Hoa khôi Áo dài khá tình cờ khi được một người chị rủ tham gia vào ngày casting cuối cùng. Người đẹp 9x muốn học hỏi và trau dồi hơn kiến thức cho bản thân, hoàn thiện và thử sức mình ở một sân chơi lớn chứ không quá câu nệ vấn đề giải thưởng. 
Ngọc Châm từng tham gia đội ngũ cổ động viên World Cup 2014 trong chương trình đồng hành của kênh VTV3. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ cùng phong thái tự tin, Ngọc Châm được nhiều khán giả dành lời khen nhan sắc không kém cạnh với hoa hậu Thu Thảo hay nữ diễn viên Thang Duy.
Nói về lời nhận xét này, Ngọc Châm cảm thấy vui vì nhận được nhiều tình cảm của khán giả. "Tôi luôn ấn tượng với vẻ đẹp mong manh, trong sáng của hoa hậu Thu Thảo. Chị ấy cũng có gu ăn mặc tinh tế, thanh lịch mỗi khi xuất hiện. Riêng với Thang Duy, tôi cũng tâm đắc với một câu nói của cô ấy và lấy đó làm phương châm sống: 'Sống như cỏ dại, không sợ bị dầy xéo'", người đẹp chia sẻ thêm.

Điều khiến Ngọc Châm thiếu tự tin nhất khi đến với cuộc thi chính là chiều cao hạn chế 1,65m. Vì thế, cô chưa từng tham gia bất kỳ cuộc thi nhan sắc nào trước đây. 
Thời cấp 3, Ngọc Châm từng đoạt giải một cuộc thi thiết kế nội thất và được gia đình định hướng theo ngành kiến trúc. Tuy nhiên, cô bất ngờ rẽ sang trở thành tiếp viên hàng không.
Gắn bó với công việc tiếp viên hàng không, người đẹp trải qua nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Có một năm, Ngọc Châm lần đầu đón giao thừa trên máy bay: "Lúc đó, tôi nhớ nhà lắm. Nhưng may mắn, các anh chị đồng nghiệo đã động viên và cùng nhau đón năm mới với bánh chưng".
Tuy nhiên, Ngọc Châm đã tạm ngừng công việc làm tiếp viên hàng không vì lý do riêng. Thời gian ấy, cô vẫn ở Sài Gòn một mình và không dám chia sẻ với gia đình: "Khi đó, cuộc sống của tôi trải qua nhiều khó khăn, thử thách. Tôi cũng kiếm thêm nhiều việc làm thêm".
Sở hữu gương mặt xinh dáng, vóc dáng cân đối, Ngọc Châm nhận được nhiều lời mời mẫu ảnh, làm MC, diễn viên. Người đẹp vừa hoàn thành một bộ phim ngắn đóng cùng Min (nhóm St.319) và hồi hộp chờ đợi sự đón nhận từ khán giả.
Trang cá nhân của người đẹp hiện thu hút gần 21k lượt người theo dõi.
Chia sẻ về gu thời trang yêu thích, Ngọc Châm không thích chạy theo bất kỳ trào lưu nào. Điều chân dài quan tâm là bộ trang phục phù hợp vóc dáng và hoàn cảnh mà mình tham dự.
Hiện tại, Ngọc Châm đang thử sức thi tuyển vào một hãng hàng không nước ngoài. Riêng chuyện tham gia vào showbiz, cô tỏ ra khá lưỡng lự: "Tôi quan niệm mọi thứ diễn ra trong cuộc sống đều là cái duyên. Nếu có cơ hội phù hợp, tôi sẽ thử sức mình".
 
Người đẹp Ngọc Châm gây ấn tượng với vẻ ngoài trong sáng, mong manh tại vòng casting cuộc thi 'Hoa khôi Áo dài Việt Nam'.



 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)