Môn khác - thể thao cười 2012-11-14 14:58:06

Nữ VĐV Điền Kinh Nổi Tiếng Ấn Độ Là... Đàn Ông


[size=6]Cảnh sát thành phố Calcutta của Ấn Độ cho biết, nữ vận động viên điền kinh nổi tiếng của nước này Pinki Pramanik đã được xác nhận là một người đàn ông. Thông tin trên được công bố sau khi Pramanik đã trải qua các đợt kiểm tra xác định giới tính của Hội đồng y tế Ấn Độ.[/size]
Theo Time of IndiaPinki Pramanik từng giành được HCV tại Asian Games 2006 với môn chạy tiếp sức cự ly 400 mét và 1 HCB cũng ở nội dung nói trên tại tại Melbourne Commonwealth Games. Pinki Pramanik đã bị bắt giữ hôm 14/6 năm nay sau khi một người phụ nữ 30 tuổi có tên là Anamika Acharya báo với cảnh sát rằng cô bị Pinki Pramanik cưỡng hiếp nhiều lần.

VĐV điền kinh Ấn Độ Pinki Pramanik
Tuy nhiên, ngày 11/7, cảnh sát đã thả tự do cho Pinki Pramanik bởi chưa có bằng chứng và kết quả của cuộc điều tra. Trong suốt 5 tháng qua, cảnh sát đã vào cuộc tìm hiểu vụ việc này. Sau nhiều lần xét nghiệm và kiểm tra giới tính, cơ quan y tế Ấn Độ đã kết luận “Pinki Pramanik chính là một người đàn ông”. 

Dựa theo kết quả xét nghiệm giới tính và điều tra hành vi của Pinki Pramanikqua đơn tố cáo của người phụ nữ 30 tuổi, cảnh sát thành phố Calcutta của Ấn Độ kết luận, Pinki Pramanik là một nam giới và đã phạm tội cưỡng hiếp phụ nữ. 

Bất chấp kết quả các đợt kiểm tra giới tính, nữ vận động viên vẫn nhất quyết phủ nhận các cáo buộc trên và cho rằng tất cả chỉ là một âm mưu chống lại cô.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)