Tin tức - pháp luật 2010-03-11 03:46:12

Nữ y tá bị sa thải vì 'lên giường' với chồng bệnh nhân


Một nữ y tá 39 tuổi đã 'cướp' chồng của những bệnh nhân ung thư.

[justify]Sara Dale, 39 tuổi, bị cáo buộc ba lần quan hệ tình dục với chồng của những bệnh nhân ung thư. Những người này cô gặp qua các mối quan hệ công việc khi cô còn làm việc trong tổ dịch vụ thuộc Bệnh viện chăm sóc sức khỏe Quốc gia Queen Elizabeth (NHS), ở King Lynn, Nofolk.

Báo The Sun (Anh) cho biết, những nữ bệnh nhân đều mắc bệnh nan y, sau khi họ chết, cô y ta đã quan hệ với những người chồng đang cô đơn đó.

Một nguồn tin từ NHS cho biết: "Sara là một thành viên rất tích cực của bệnh viện. Khi biết cô bị buộc tội, nhiều người đã thực sự thấy sốc".

Cô y tá này đã bị đuổi việc khỏi bệnh viện, đồng thời không còn là thành viên của tổ chức nhân đạo Macmillan. "Cô ấy đã nghỉ làm khá lâu song đồng nghiệp cô ấy lạii nói rằng, cô mới bị sa thải cách đây hai tuần", một người cho hay.

"Dù đã được yêu cầu giữ bí mật song những cáo buộc chống lại cô y tá vẫn được lan truyền nhanh chóng".


Cô y tá Sara Dale

Những y tá làm việc trong tổ chức Macmillan đã làm tròn trách nhiệm trong việc giúp đỡ các bệnh nhân ung thư. Chỉ riêng Dale có những hành vi không hay chút nào.

Dale có hai con với người chồng đầu tiên. Cô hiện đang sống ở Nam Wootton, Norfolk cùng với Stephen Ellis, 50 tuổi có vợ là Mel đã mất vì căn bệnh ung thư hồi năm ngoái.

Được biết, sau khi ly hôn cô mới có quan hệ với người nhà của bệnh nhân.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)