Tin tức - pháp luật 2012-09-06 04:53:54

Nửa đêm nhắn tin cho vợ hàng xóm rủ đi tâm sự


Khi người dân khu phố Lê Hồng Phong, phường Hồng Hà, thành phố Yên Bái đang lo lắng vì những thiệt hại do cơn bão số 5 gây ra tại địa phương thì mọi người lại rúng động khi nghe được tin tại tổ 36B xảy ra vụ đánh ghen kinh hoàng xảy ra giữa hai thanh niên.



Vụ án với nhiều tình tiết bắt nguồn từ những tin nhắn oan trái lúc đêm khuya đã khiến cho nhiều người vẫn bàn tán về câu chuyện này với những suy luận khác nhau.

Tiếp chuyện chúng tôi, ông Phương Tân Thiết, tổ trưởng tổ 36B, phường Hồng Hà cho biết: “Khoảng 11h đêm ngày 18/8, tôi vẫn đang thức xem ti vi thì có người báo tin có vụ xô xát giữa anh Nguyễn Đức Hiếu và anh Đào Xuân Lượng.

Khi xuống tới nơi thì tôi thấy tại căn nhà của vợ chồng anh Nguyễn Đức Hiếu và chị Lê Tuyết Nhung có rất đông người. Tại hiện trường lúc đó, tôi chỉ thấy còn một con dao bầu, và chiếc gậy ở gần cửa ra vào”.

Câu chuyện oan nghiệt dẫn tới sự xô xát giữa hai người đàn ông nguyên nhân là do anh Đào Xuân Lượng, SN 1983, trú tại tổ 16A (nhà đối diện nhà vợ chồng anh Hiếu) cảm thấy buồn và không ngủ được nên đã lấy máy điện thoại ra nhắn tin cho người hàng xóm Lê Tuyết Nhung là: “Đi uống rượu đi chị, chán quá”.




Vì mất bình tĩnh trong chốc lát, một người chịu cảnh tạm giam vì gây thương tích cho người khác,
một người đang điều trị trong bệnh viện.




Không may cho Lượng và lúc đó chị Nhung đã ngủ say, Hiếu (là chồng chị Nhung) thấy tin nhắn từ số máy 0985900… gửi đến máy điện thoại của vợ giữa đêm hôm khuya khoắt khiến Hiếu rất bực mình.

Biết đấy là số máy của Đào Xuân Lượng nên Hiếu nghĩ rằng trong thời gian mình phải đi cải tạo ở trại giam Hồng Ca, có lẽ 2 người này đã “tòm tem” với nhau.

Hiếu cầm máy của vợ nhắn lại với nội dung: “Cũng đang chán quá đây, Lượng ạ” thì nhận được tin nhắn lại: “Vâng, em mà. Chị đi uống rượu với em đi. Em đang chán vô cùng. Em muốn có một người tâm sự chia sẻ với em, được không chị”.

Nhắn thêm mấy tin nhắn, Lượng bảo sang nhà đón Nhung đi uống rượu. Khi nhìn thấy Lượng từ nhà đối diện bên kia đường đi sang, Hiếu đi xuống bếp lấy một con dao nhọn và nấp ra phía sau cửa ra vào. Đợi Lượng đẩy cửa bước vào trong nhà, Hiếu nói:

“Mày không nghĩ tao ở nhà hả Lượng” đồng thời dùng dao vung chém về phía người Lượng. Tuy bị Hiếu chém bị thương nhưng Lượng vẫn bỏ chạy về phía nhà mình lấy một đoạn tre dài hơn 3m quay trở lại để đánh Hiếu.

Đúng lúc đó, mọi người xung quanh nghe thấy tiếng ồn ào đã can ngăn hai người không cho xô xát nữa. Lượng bị thương ở tay trái và vùng sườn phải nên được người nhà đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái. Còn Hiếu bị Công an thành phố Yên Bái áp giải về trụ sở ngay sau đó.

Ông Thiết cũng cho biết thêm: “Ở dãy phố này, ai cũng biết, vợ chồng chị Nhung lấy nhau từ năm 2008 và có một đứa con gái. Họ về đây thuê nhà của chị Vũ Thị Hồng Ngọc để buôn bán gas từ năm 2010, cuộc sống rất hòa thuận, êm ấm, không có điều qua tiếng lại gì cả.

Đầu năm 2012, anh Hiếu phạm tội đánh bạc rồi bị công an bắt, vừa mới ra tù vào 9h sáng ngày 18/8, chưa kịp lên trình báo chính quyền địa phương thì tối khuya lại xảy ra cơ sự trên”.

Theo những người dân trong khu phố thì Lượng và Hiếu trước đây cũng đã là bạn, từng ngồi ăn uống uống rượu tại nhà nhau. Đây thực sự là một điều đáng tiếc đối với cả 2 người.

Những người dân xung quanh vừa thương vừa trách Hiếu không bình tĩnh xem xét sự việc mà thiếu kiềm chế đã gây hại đến bản thân và gia đình.

Giá như anh bình tĩnh thì sẽ không có kết cục buồn như vậy. Theo nhiều người dân, nguyên nhân từ Đào Xuân Lượng đêm hôm khuya khoắt nhắn tin rủ chị hàng xóm đi tâm sự là do… vợ mình đi vắng.

Hiện tại hai người đàn ông trong vụ đánh ghen trên, một người đang chịu cảnh tạm giam vì gây thương tích cho người khác, một người đang điều trị trong bệnh viện.

Nhưng nỗi đau lớn nhất họ gây ra chính là sự tổn thương đến gia đình, vợ con mình khi chỉ vì những tin nhắn không nên đã khiến người thì lâm vào vòng lao lý, người bị thương cũng không tránh khỏi bia miệng người đời.

Đỗ Nguyễn


Nguồn : Phunutoday
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)