Tình yêu - giới tính 2011-09-09 12:45:00

Núm vú của phụ nữ là nơi để đàn ông “hành hạ”?


Đàn ông thích xem phim sex để học hỏi kinh nghiệm chiều vợ, nhưng họ không biết rằng chính phim sex đã tạo nên một số thói quen xấu trong “chuyện ấy”.





1. Phụ nữ lúc nào cũng sẵn sàng cho “chuyện ấy”

Có thể một số phụ nữ luôn sẵn sàng “vào cuộc” ngay sau bước lên giường nhưng với đa số còn lại, họ cần có thời gian để thư giãn và quên đi những lo toan về tiền bạc, stress trong công việc, bọn trẻ, việc nhà buồn tẻ và bất kỳ thứ gì khác đang xâm chiếm tâm trí của họ.

2. Phụ nữ sẵn sàng làm bất kỳ điều gì với/cho người đàn ông của họ trên giường

Điều này được nhấn mạnh trong tất cả các phim sex và cảnh sex. Trong đó, phụ nữ luôn sẵn sàng làm bất kỳ điều gì người đàn ông thích, kể cả những điều quái đản, mà không hề kêu ca gì. Tuy nhiên, trên thực tế, không phải bất kỳ điều gì đối tác thích, phụ nữ cũng thích và muốn làm. Phụ nữ không phải là những con rối không tình cảm. Họ cũng có những sở thích và sở ghét của riêng mình. Vì thế, các chàng nên thường xuyên chia sẻ với các nàng để tìm ra những sở thích chung và những điều có thể làm cùng nhau trong “chuyện ấy”.

3. Màn “dạo đầu” là không cần thiết

Trong phim sex, tất cả các kiểu “dạo đầu” đều là điều phiền toái và không cần thiết (nụ hôn trở thành thừa thãi, không gian trở thành một điều không đáng quan tâm, việc tạo ra các cung bậc cảm xúc cho đối tác là điều mất thời gian…). Điều cần làm là “vào cuộc” ngay lập tức. Trên thực tế, mặc dù đôi khi phụ nữ chỉ muốn “tàu nhanh” nhưng đa phần họ cần được “dạo đầu” đầy đủ trước khi “nhập cuộc”.

4. Bất kỳ bộ phận nào trên người phụ nữ đều có thể kích thích được và bạn có thể làm bất kỳ điều gì bạn muốn với cơ thể cô ấy

Trong phim sex, đàn ông kích thích bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể phụ nữ cũng đều có thể mang đến khoái cảm cho nàng. Tuy nhiên, ở ngoài đời, mỗi phụ nữ có những vùng nhạy cảm riêng mà dễ bị kích thích hơn cả và có những vùng cần phải biết cách mới có thể tạo ra khoái cảm. Bên cạnh đó, cơ thể phụ nữ không phải là đồ chơi để bạn muốn làm gì thì làm. Nếu không muốn nàng nghĩ bạn đang thiếu tôn trọng nàng thì bạn trao đổi với nàng trước khi muốn thử nghiệm những điều mới mẻ hoặc quái đản.

5. Núm vú của phụ nữ là nơi để đàn ông “hành hạ”

Trong phim sex, bạn thấy đàn ông sẽ khiến người phụ nữ thích thú nếu nắn, bóp phần nhạy cảm nhất trên cơ thể họ với cường độ cao. Tuy nhiên, thực tế không phải như vậy. Những hành động thô bạo ở núm vú có thể khiến phụ nữ đau đớn và mất hết khoái cảm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)