Tin tức - pháp luật 2015-04-09 01:43:26

Nước mắt người chồng đấm vỡ tim vợ vì mặc váy ngắn


Lúc bị chồng đánh đến gần chết, người vợ vẫn còn nói: 'Ôi anh Hiếu ơi, em vẫn còn yêu anh lắm'. Nói tới đây, Hiếu lại khóc. 

    [*]
Tại Trại tạm giam Công an tỉnh Hải Dương, Vũ Trung Hiếu - kẻ giết vợ dã man ngày 29/3 - đã chia sẻ về nỗi ân hận trong giàn giụa nước mắt. Đôi mắt của gã sưng húp, tinh thần bất ổn, liên tục khóc và lảm nhảm tên vợ. Hiếu nấc lên: "Lúc đó, tôi nóng quá, chẳng biết đã làm gì nữa, chỉ biết ghen tuông đến phát điên, không ngờ đánh chết cô ấy. Hôm trước, cô ấy mặc áo ba lỗ, quần soóc, tôi đã tức rồi". 

Theo kết quả điều tra ban đầu của Công an tỉnh Hải Dương, sáng 29/3, Hiếu thấy vợ là chị Vũ Thị Vân mặc váy đi đám cưới nên rất bực tức. Khoảng hơn 13h cùng ngày, sau khi đi uống rượu về, thấy vợ đi từ trên gác xuống, buông lời trêu đùa, Hiếu nổi cơn ghen, tát một cái như trời giáng vào mặt rồi đấm đá túi bụi vào ngực vợ đến khi nạn nhân ngất ở dưới đất, toàn thân rét run. Chị Vân tử vong sau đó vì vết thương quá nặng.

Anh ta lý giải, lúc đi học tại chức xa nhà, khi trở về quê, Hiếu có nghe điều tiếng vợ thế này thế kia dù không bắt gặp lần nào. Anh ta luôn bị ám ảnh, ghen tuông. Đã có lần, Hiếu xé quần áo, đánh vợ vì ghen. Từ đó, anh ta không cho vợ mặc váy.


Trong trại giam, Hiếu rất ân hận khi nhắc tới người vợ quá cố và những đứa con.


"Cơn ghen của tôi lâu dần cứ tích tụ lại. Mỗi khi cô ấy mặc váy, tôi lại không kiềm chế được mà đay nghiến vợ. Tôi biết cô ấy rất buồn, nhẫn nhịn để giữ cho gia đình êm ấm, giữ cho hai đứa con. Nhưng tôi không kiềm chế được. Tôi rất yêu vợ và thương con", người đàn ông ân hận.

Lúc bị chồng đánh đến gần chết, người vợ vẫn còn nói: “Ôi anh Hiếu ơi, em vẫn còn yêu anh lắm”. Nói tới đây, Hiếu lại khóc. Nỗi ân hận dày vò, khổ tâm, xấu hổ khiến người đàn ông này không thể tha thứ cho mình. Anh ta chia sẻ: "Tôi biết cô ấy rất yêu chồng, yêu con. Bao nhiêu lần cô ấy giải thích: 'Cuộc đời em chỉ có mình anh', nhưng tôi không nghe và không tin. Bây giờ thì tôi vô cùng hối hận. Cuộc đời tôi không dám giết một con gà nhưng giờ đây tôi lại gây ra tội ác tày trời này".

Hai con trai của chị đang ở cùng với bà nội và chú ruột. Trong những ngày tạm giam, Hiếu rất ân hận và xấu hổ với các con, khi gia đình tan nát mà đứa lớn năm nay thi đại học. Anh ta nhắn nhủ: "Các con hãy tha thứ cho bố. Hãy là những đứa trẻ ngoan, sống thật tốt, cố gắng học tập, đừng hư".

Hiếu tâm sự anh ta chuẩn bị được đề bạt một chức vụ cao ở cơ quan nhưng chỉ vì một phút nóng nảy, người đàn ông này đã phá hủy tất cả, sát hại người vợ yêu thương. 

Hiếu và vợ là bạn từ nhỏ, sau này khi thành vợ thành chồng, họ đã vượt qua thuở hàn vi, tự lực gây dựng sự nghiệp. Chồng là cán bộ thanh tra của Kho bạc Nhà nước tỉnh, vợ là cán bộ Ngân hàng đầu tư và phát triển chi nhánh Hải Dương. Cuộc sống của họ yên bình, hạnh phúc và thành đạt nếu như Hiếu không kiểm soát chị Vân một cách gắt gao, thái quá.

Ban đầu thấy chồng ghen, chị Vân còn thấy thích thú vì cảm giác có yêu mới ghen. Nhưng Hiếu càng ngày quá đáng. Đặc biệt, anh ta không thích vợ mặc váy. Cứ mỗi lần thấy vợ mặc váy, Hiếu rất tức giận, đay nghiến, đánh đập còn chị Vân thì cam chịu. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)