Chuyện shock 2010-05-11 02:45:47

Nước Úc nổi giận với dự án đấu giá trinh tiết


Dự án này là một phần của nội dung tài liệu do John Sissey sản xuất.

[justify]Bộ phim tài liệu của nhà sản xuất John Sissey bị nghiêm cấm không được trình chiều ở Úc bởi những thông tin quá ư là nhạy cảm và đồi truỵ. Trong đó, bộ phim đã ghi lại hình ảnh của những thanh niên sẵn sàng bán đi trinh tiết của mình cho người nào trả giá cao nhất. Thậm chí, Sissey còn bày tỏ hy vọng về một cuộc đấu giá có một không hay tại các nhà chứa.

Rất đông thanh niên hào hứng tham gia

Để thực hiện bộ phim này, ông đã phải mất 1 năm trời đăng tin và tuyển lựa những nam, nữ thanh niên sẵn sàng bán mình qua màn ảnh. Với mức giá được đưa ra là 20.000 USD cho trinh tiết của một người và họ sẽ nhận được 90% ngay lập tức. 10% còn lại sẽ được hoàn trả sau khi đến nhà thổ ở Neveda, nơi sẽ tổ chức cuộc đấu giá. Ông kêu gọi mọi người nhanh chóng nộp hồ sơ dự thầu trước khi cuộc đấu giá diễn ra.

Mặc dù nhận được rất nhiều sự hưởng ứng từ các ứng viên trẻ tuổi của xứ sở kanguru nhưng dự án này đã gần như chọc tức toàn bộ những người làm cha, làm mẹ ở đây. Gia đình thượng nghị sĩ Steve Fielding là những người đầu tiên bày tỏ sự phẫn nộ của mình. Họ gọi đó là một bộ phim ngu xuẩn, lố bịch và đáng kinh tởm.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)