Chuyện lạ 2013-10-14 06:10:10

Nuôi lợn ỉ làm cảnh trong nhà=> mốt mới của các cặp đôi


[size=6]Một vợ chồng ở Anh chi gần 160 USD mỗi tháng vào tiền ăn cho hai con lợn ỉ Việt Nam, và hơn 500 USD mỗi ba tháng để cắt móng cho chúng. [/size]
Hai con lợn ỉ trong phòng khách của nhà Bryne. Ảnh: RossParryAgency
Theo Mirror, cặp đôi Janey and Dave Bryne ở Lincolnshire, phía đông nước Anh, nuôi hai con lợn ỉ Việt Nam, mỗi con nặng hơn một tạ. Hai con lợn mang tên Meeka và Molly. Chúng thích nô đùa với họ trong phòng khách và "chôm" từ tủ đồ ăn. 
Trong khi Janey khẳng định cô chưa bao giờ thấy vui hơn, mặc dù đây không phải là điều cô mong đợi khi chi 500 USD cho Meeka, vì tưởng rằng nó thuộc giống heo đẹt với kích cỡ của một chú chó nhỏ. Nữ nhân viên lễ tân mua con vật này năm 2009. "Trong 6 tháng, nó biến thành con quái vật nặng 107 kg. Hóa ra tôi đã mua phải một con lợn ỉ của Việt Nam", cô nói. 
Con vật khổng lồ cũng gây căng thẳng cho Dave, chồng cô, một lính cứu hỏa. "Dave thường nổi giận khi anh ấy không ngồi vừa ghế sofa vì Meeka nằm hết chỗ trên đó. Chúng tôi bắt đầu cãi nhau và Dave thường nói: 'Là anh hay là con lợn'". 
Nhưng năm ngoái, hai người mua thêm lợn Molly với giá 63 USD để làm bầu bạn với Meeka và hai chú chó Maisy, Monty. Hai người chi gần 160 USD/tháng cho tiền ăn của hai con lợn, và hơn 500 USD mỗi ba tháng để cắt móng cho chúng.
"Dave hay kêu ca nhưng anh ấy yêu chúng cũng nhiều như tôi yêu chúng. Tôi thấy anh ấy ôm ấp chúng khi anh ấy tưởng là tôi không quan sát", Janey cho biết. 
Janey và lợn Molly. Ảnh: RossParryAgency
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)