Tin tức - pháp luật 2012-03-08 05:48:12

NUÔI LỚN RÙI ĂN HẠI DKM TŨ EO CHIU DC


(Zing) - Cư dân mạng đang kịch liệt lên án một chàng trai với nick name Breakingboy Huykid vì những lời lẽ thoá mạ mẹ đẻ của mình.

Thời điểm hiện tại, trang mạng xã hội của cậu trai này đã đóng cửa
Nửa đêm qua, internet Việt nhanh chóng lan tràn ảnh chụp màn hình của một teen boy đăng tải dòng status (tâm trạng) với những lời lẽ không thể chấp nhận được về mẹ của mình.

Cụ thể, vì một mâu thuẫn nào đó giữa hai mẹ con (được đồn đoán là do người mẹ quản lí và cáu giận với người con) mà chàng trai lên mạng xã hội, chửi mẹ mình không tiếc lời.

Những câu status này được dân mạng liệt vào dạng “vô giáo dục”, “láo toét”, “mấy dạy”… Đồng thời, cộng đồng trẻ cũng sục sôi đi tìm chủ nhân của nó để trách móc, thậm chí là mắng chửi đứa con bất hiếu.

Bức ảnh chụp màn hình được nói tới lan tràn trên mạng với tốc độ nhanh chóng và gây nên một làn song phản đối mạnh mẽ. Thanh Tú, sinh năm 1991 ở Hà Nội kích động: “Theo các thanh niên, có nên chuẩn bị “gạch đá” để ném trang mạng xã hội của cậu này không?”

Đông đảo bạn trẻ đã đồng tình với Thanh Tú và bình luận bên dưới bức ảnh trên diễn đàn. Đàm Việt Anh, hiện là du học sinh ở Rangoon, Yangon, Myanmar, bức xúc: “Đúng là quá vô phúc. Nhiều thành phần thế này hỏi sao giới 9x bị coi khinh chứ??? Cho dù cố gắng đến đâu mà gặp những thành phần này thì công sức của 9x ngoan ngoãn đều bị bỏ xuống sông xuống biển. Tốt nhất không nên cho cái loại này tồn tại trên đời làm gì.. cho tuyệt chủng hết đi loại con thế này”.

Bạn gái Trương Hương Lụa, sống tại TP. Hồ Chí Minh, căm phẫn: “Có đứa con thế này thì đau lòng mà chết mất, sao trên đời này lại có đứa con bất hiếu đến thế. Không biết nói sao luôn, mong có ai đó đánh cho nó một trận nhừ tử, đau đớn cho nó biết cái tội lỗi của nó. Căm quá, muốn đấm nó một trận.”

Thậm chí, có những bạn trẻ không thể tin nổi có những đứa con như thế này, Học Phùng hoài nghi: “Có bao giờ cái này là giả không nhỉ…Làm gì có loại nào mất tính người thế…..nếu đây là sự thật thì người mẹ chắc đau lòng chết mất”.

Đau lòng nhất với những lời lẽ vô văn hoá này là những bạn nữ, đồng cảm với người mẹ. Nguyễn Thị Minh tỏ ra bị sốc: “Không thể tin được. Quà tặng 8/3 cho mẹ đây à???” hoặc “Đau lòng, xã hội cũng có loại người vậy nữa sao, đọc mà rơi nước mắt, huống chi mẹ bạn ấy đọc chắc buồn và đau lòng lắm.”

Một số bạn tỏ ra mềm mỏng hơn cũng không chịu nổi cách hành xử của anh chàng này. Đức Khương bình luận trên một diễn đàn: “Đọc cái comment (bình luận) của nó đau hết cả mắt. Cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng”.

Không rõ bạn trẻ nhân vật chính là ai song rõ ràng, cách bạn nói chuyện, cư xử với mẹ của mình, nhất là vào ngày 8/3, ngày cả thế giối tôn vinh phụ nữ là khó có thể chấp nhận được.

Khánh Vy

Theo Infonet.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)