Tình yêu - giới tính 2012-02-17 02:10:44

Nuốt tinh dịch liệu có bị béo phì? ( câu hỏi của mấy chị ý , ai trả lời hộ cái =)) )


Nuốt tinh dịch liệu có bị béo phì? Không lạ nhưng có những vấn đề chắc hẳn bạn chưa nghe bao giờ. Xuất phát từ câu hỏi của một cô gái tên Faith, Donald Zimmer đã trả lời một cách thú vị về tinh dịch của đàn ông. Bạn cũng là đàn ông, vậy hãy tiếp tục khám phá về “của quý” nhé.



Đây là tLiệu tinh dịch đàn ông có giống nhau?

Thời gian rất kỳ quái những cũng rất hứng thú trong cuộc sống của tôi. Tôi không thể tin là tôi đang viết ra những điều này. Trong 20 năm qua tôi đã có một mối quan hệ không hạnh phúc. Bây giờ tôi đã gặp một người đàn ông trẻ hơn và tôi không thể tin tôi có thể làm tình theo cách này. Tôi đã từng quan hệ tình dục bằng miệng và tôi ghét nó. Bây giờ thì khác, thật sự là tôi đang hưởng thụ và rất hứng thú với nó. Tôi muốn biết tinh dịch của đàn ông có giống nhau. Tôi muốn biết nhiều hơn thế nữa. Thật không dễ dàng gì để hỏi điều này, tôi muốn hỏi những vấn đề xung quanh việc nuốt tinh dịch. (Faith)
Faith mến, Tôi thật sự không chắc là bạn đang muốn hỏi điều gì, trừ khi bạn muốn biết việc nuốt tinh dịch vào bụng thì sẽ như thế nào. Vì thế, tôi đã sử dụng những tư liệu điều tra để xem xét những huyền thoại và thực tế xung quanh việc nuốt tinh dịch:
- Một muỗng canh tinh dịch tương đương với 25 calo. Vì thế, nếu bạn nuốt nó thì cũng không béo lắm đâu.
- Tinh dịch được tạo thành bởi nước, đường, canxi, clo, magiê, nitơ, vitamin B12 và vitamin C, kẽm và nhiều thành phần khác.
- Trong khi chưa có một nghiên cứu nào ủng hộ điều này, nhưng nói chung khi đàn ông ăn kiwi, cần tây, thơm thì nó sẽ tạo một mùi nồng hơn cho tinh dịch. Bia và cà phê, hay những loại thuốc đắng sẽ dễ dàng nhận biết tinh dịch nhất vì nó có mùi hôi và vị đắng. Cá và thịt là những thức ăn làm cho tinh dịch của đàn ông giống mùi và vị bơ.
- Theo ước lượng thì có khoảng 5% phụ nữ dị ứng với tinh dịch, dù những tính dị ứng này rất hiếm thể hiện.
- Lượng protein trong tinh dịch tương đương với lượng protein được tìm thấy trong lòng trắng của một quả trứng to.
- Ngược lại với báo cáo năm 2003 của các một số phương tiện truyền thông (bao gồm cả CNN), việc nuốt tinh dịch không giảm nguy cơ về ung thư ngực.
- Mút dương vật làm sự mang thai an toàn hơn. Những người phụ nữ mà thực hành tình dục miệng trước khi thụ thai ít có nguy cơ về những vấn đề huyết áp trong thời gian mang thai.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)