Nhạc 2012-08-10 13:21:20

ôi các oppa lại lập kỉ lục nè...


[size=3]TVXQ và Super Junior thi nhau lập kỉ lục mới ở nước ngoài[/size]



Các vị thần đến từ Phương Đông đã lập được kỉ lục mới ở Nhật. Theo thống kê từ BXH Oricon, TVXQ đã bán được hơn 3 triệu đĩa cho single mới nhất Android. Số lượng này đã giúp TVXQ trở thành nhóm nhạc có doanh số bán hàng nhiều nhất tại Nhật. Nhóm nhạc nước ngoài gần đây nhất cũng đạt được kỉ lục này là huyền thoại The Carpenters. Và thời gian đó cũng đã lùi về quá khứ 10 năm trước.



TVXQ/THSK vô cùng hút fan tại Nhật Bản.
Android đã bán được hơn 152 nghìn đĩa ngay trong tuần đầu tiên ra mắt, và đứng đầu BXH đĩa đơn Oricon Nhật hàng tuần. Ngoài ra Android là single thứ 11 của TVXQ xếp vị trí no1 trên Oricon và tour diễn vòng quanh Nhật của nhóm mới đây cũng thu hút được hơn nửa triệu fan tham dự.

Trong khi TVXQ "thao túng" thị trường âm nhạc của Nhật thì người anh em của họ, SuJu cũng đạt được những thành tích đáng kể với album thứ 6 Sexy, Free & Single trong và ngoài nước. Ra mắt người hâm mộ vào 4/7/2012, album thứ 6 nhóm đã đạt được vị trí no1 ở hạng mục số lượng đĩa bán ra nhiều nhất tại các BXH như Hanteo hay Hot Tracks và một số BXH khác trong 2 tuần liên tiếp.



SuJu là một nhóm nhạc rất được yêu thích ở các nước Châu Á.
Ca khúc Sexy, Free & Single cũng đứng ở vị trí no1 tại BXH TOP 100 KKBOX, đây là một trong những BXH âm nhạc lớn nhất Đài Loan ở hạng mục "nhạc Hàn" 2 tuần liên tiếp. Và việc SuJugiữ vững vị trí no1 tại BXH này trong 111 tuần, cũng lập nên kỉ lục mới.

Tại Hồng Kông, SuJu đạt vị trí no1 cũng trên trang KKBOX. Tất cả ca khúc trong album đều nằm trong top 10, phần nào chứng tỏ được danh hiệu "vua album" của mình. Tại Hàn, Sexy, Free & Single, SuJu cũng đứng đầu tại các chương trình âm nhạc uy tín ở Hàn như Show Champion hay M! Coutdown.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)