Hot boy - hot girl 2011-07-18 08:08:35

Ôi! Con của mẹ là hot girl cơ đấy!!


Trò khác chưa qua, trò kia đã tới. Tưởng được ngủ ngon khi các trò game online dần lắng xuống thì hiện giờ các ông bố bà mẹ của các bé 9X lại đau đầu vì chính các “hot girl” và “hot boy” ruột của mình.




Sau gần 1 tháng đi công tác xa, tưởng về nhà gặp con gặp cái vui vẻ, ai ngờ, chị Hòa phát hiện con mình đã trở thành “hot girl” lúc nào không biết. Chị cứ nghĩ, mua máy tính, nối mạng, mua điện thoại để phục vụ cho mục đích học tập của con, không ngờ đứa con gái học lớp 10 xinh xắn đáng yêu, trắng trẻo của mình lại chạy đua theo những trò đồi bại.



Tối hôm công tác về, thấy con không xoắn xuýt như lần trước, nó vào phòng đóng chặt cửa ngồi một mình trước máy tính. Thoạt đầu chị Hòa chỉ nghĩ là con đang học để ôn thi, nhưng vì chị cũng tò mò xem dạo này con học thế nào nên đã nhẹ nhàng nhìn qua khe cửa. Chị giật mình khi con gái mở webcam, trên đó là hình ảnh bộ ngực “nóng” với cái áo kéo trễ tít xuống dưới, rồi con bé uốn éo trước màn vi tính. Chị nóng mặt, mở cửa bước xộc vào tát thẳng vào mặt con.



Rồi chị kiểm tra cái vi tính còn thấy đủ loại chát chít lăng nhăng, toàn những lời yêu đương không lành mạnh với những đối tượng “hot boy” khác trên mạng. Trong blog của con bé đầy những ảnh “nóng” tự chụp bằng webcam, mắt mũi trợn ngược trông thật kinh khủng.





[size=3]Vừa giận, vừa thương con, chị thực sự bối rối và đau lòng vì trước đó chị nghĩ rằng con mình rất ngoan ngoãn, học khá và được bạn bè, thầy cô yêu quý. Chị cũng thấy hối hận vì quá bận việc mà quên mất việc chăm sóc con, tâm sự, chia sẻ và dạy dỗ con khi con bước vào cái tuổi ương ương này. [/size]

[size=3]
[/size]
Có rất nhiều ông bố bà mẹ khác cũng rơi vào tình cảnh khi con gái mình lại là một “hot girl” chính hiệu. Nhiều gia đình đã phải chịu những hậu quả đáng tiếc khi con gái trót dại làm “hot girl” rồi cho đi thứ “ngàn vàng”, thậm chí còn phải đối mặt với những vấn đề động trời như phá thai, làm mẹ ngoài ý muốn…



Trẻ đến tuổi dậy thì thường có những biểu hiện thay đổi về cả bề ngoài lẫn tâm lý. Trẻ thích thể hiện cá tính mạnh mẽ, phô trương bản thân với bạn bè và xã hội. Ăn diện, làm đỏm, ngồi hàng giờ trước gương ngắm vuốt, tỏ ra hay thích tâm sự những chuyện thầm kín riêng tư với bạn bè hoặc ai đó trẻ cảm thấy tin cậy. Tuổi dậy thì là lứa tuổi rất đẹp của các bé gái, nhưng nếu cha mẹ không quan tâm, dạy dỗ đúng mức và chia sẻ trẻ rất dễ bị sa ngã vào những trò tệ nạn.



[size=3]Chỉ với những chiêu bài đơn giản đánh trúng tâm lý thích thể hiện bản thân là trẻ có thể bị gục ngã vào những trò ăn chơi, đú đởn và làm bậy theo trào lưu bạn bè và xã hội. Vì vậy gia đình hãy là nền tảng vững chắc để trẻ tự đứng trên đôi chân của mình, tự nhận thức những điều sai trái và đúng đắn để có tương lai tốt đẹp hơn[/size]







[size=3]
[/size]

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)